Trả test cho: -VivianTeam-
I. LÝ THUYẾT:
1. Cậu hiểu thế nào về mảng này? Thú thực thì đây là lần đầu tiên tớ sa vào mảng này vì trước giờ tớ chưa thấy có team nào làm mảng này bao giờ. Hiểu biết thì cũng đơn giản thôi, mảng này chuyên về ý tưởng, sáng tạo.
2. Những yếu tố cần thiết ở một idealist?
Cần thiết nhất là sự sáng tạo, cần thiết nhì là sự siêng năng và một chút linh hoạt trong đầu óc. Và những yếu tố rất cần thiết như trách nhiệm thì đâu cũng có phải không?3. Cậu chuyên cung cấp ý tưởng ở thể loại / khía cạnh nào ( lãng mạn, kinh dị...) ( hay nói đơn giản hơn là thể loại chuyên / không chuyên )?
Mình chuyên về những thể loại tình cảm, lãng mạn. Đặc biệt mình đang tìm hiểu tâm lý của con người và mình cực thích khai thác những chủ đề về nó. Không chuyên có lẽ là kinh dị (mình sợ ma mà). Có thể sẽ còn những thể loại mình không hoặc có làm được nhưng mình vẫn chưa rõ.4. Nếu có khách ( thường là writer ) đặt đơn, nhưng sau khi nhận đơn thì dùng ý tưởng của cậu không ghi nguồn. Khi cậu nhắc nhở, bạn đó liền tỏ thái độ thiếu lịch sự với cậu. Cậu sẽ làm thế nào trước tình huống đó?
Nguyên tắc của mình là không bao giờ tôn trọng những người không tôn trọng mình. Thế nên mình sẽ thẳng tay đưa cậu ấy lên facebook, insta, (những nơi tớ có thể đưa) nhưng dĩ nhiên tớ sẽ giữ phép văn minh trong tối thiểu.II. THỰC HÀNH:
1. Đề chung: Nêu ý tưởng khái quá cho một oneshot chủ đề tự chọn.
Nhân vật chính là chàng trai mình gọi là A. Câu chuyện kể về A từ nhỏ cho đến lúc lớn lên (trong giới hạn oneshot).
+ A bị bỏ rơi lúc 5 tuổi. Trước đó, A đã có nhận thức rằng cha mẹ đã bỏ rơi mình, ghét mình nên với tâm lý đứa trẻ thì đau buồn và sợ hãi. Khi những người lớn tới tìm trẻ để nhận nuôi thì A luôn gắng sức để được có một gia đình dù nó ra sao.
+ A được nhận vào một gia đình không trọn vẹn (khi ấy A bảy tuổi). Cha và mẹ là hai người giàu có hoàn hảo, có một điều khiến họ thiếu sót chính là khiong thể sinh con và họ đã chọn A. A càng khát khao sự quan tâm thì cha mẹ nuôi càng thờ ơ.
+ A càng ngày càng nghịch ngợm (A chỉ tỏ vẻ để cha mẹ quan tâm hơn nhưng em thật sự là một cậu bé ngoan). Một ngày, A bị gọi phụ huynh vì đánh bạn. Chẳng ai biết rằng đứa nhỏ đó cũng được nhận nuôi. Nó luôn sợ A nói ra điều gì đó nhưng khi biết A không dám nói (hay A không để ý đến điều đó) thì luôn khiến A tổn thương. Một ngày A không chịu nổi đã lấy gạch đập vào đầu đứa trẻ kia (tổn thương không quá nặng) khiến A bị trả về cô nhi viện. Ở đó A trầm và không còn thiết tha nhận nuôi, thậm chí là sợ hãi. Khi ấy em chỉ mới 11 tuổi.
+ Một người phụ nữ thành đạt đến nhận nuôi một đứa trẻ. Cô ấy nhìn thấy A và cảm thấy A đáng thương nên nhận nuôi. Lúc đầu A không chịu nhưng trong A vẫn còn khát khao thứ gì đó ấm áp nên đã bị cô thuyết phục dắt đi. Họ xưng nhau là mẹ - tôi (thể hiện sự xa cách ban đầu).
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngẫu nhiên
RandomNhư tiêu đề: ngẫu nhiên viết, ngẫu nhiên trả bài, blah blah... :Đ Tìm kiếm bởi [ You're my Lumière. ]