REMINDER

424 0 0
                                    

Just for you to know, this is not a story. This is pure opinions and advices. Ginawa ko 'to just for fun but my opinions and advices are serious.

MY INSPIRATIONS:

1. Books

--> Medyo na inspire ako sa mga libro na nababasa ko kagaya nung Dear Alex, break na kami. Paano?! Love, Cathy saka yung Para sa Hopeless Romantic, Para sa Broken Hearted at lalong lalo na yung Mahal mo siya. Mahal ka ba? ni Marcelo Santos III. Try reading them. Magaganda. I swear! :) Pati narin yung Mabuti pa ang Roma may bagong papa ;)

2. Friends

--> Meron kasi akong mga kaibigan na may mga lovelife. Iba iba e. May single, merong may kalandian, may ka-MU, may nililigawan o may manliligaw, in a relationship, meron pang it's complicated daw, may na basted, may sawi o bigo, may nagpapakatanga, may umaasa at may nagmo-move on. Nagbase ako sa mga experience nila, sa mga kwento nila at sa mga point of views nila. Most of them kasi, saakin din nanghihingi ng tulong o advice.

3. Own Experience

--> Hindi porket sinabi kong own experience, meaning marami na akong naging karelasyon. It's a big NO. Kahit na sabihin kong dalawa lang ang naging boyfriend ko, feeling ko it's not enough for the experience. I know na meron pa akong hindi natututunan. May mga opinions pa ko na hindi ko sigurado pero I still want to push through.

4. Hashtag WhoGoat

--> Syempre meron akong facebook and twitter account at alam naman nating lahat na maraming mga nagpopost or nagt-tweet ng mga hugot nila kaya dun ko na rin kinukuha yung mga inspirational words and quotes.

5. God & Family

--> Sakanila kasi ako humihingi ng tulong through bad and good times although hindi ako masyadong religious but I pray and go to church every Sunday. Hindi rin ako masyadong close sa family ko but I love them kaya they're still my inspiration.

Whoever is reading this, sana makatulong yung mga kalokohang sasabihin ko dito. I hope you will like and enjoy it. Kung gusto niyo man humingi ng personal advice from me or kung gusto niyo ng kausap o masasabihan tungkol sa love problem mo, feel free to message me! ;) Anyway, kahit ano pa man ang relationship status mo lagi mong tatandaan na ang pinaka the best (pinaka na nga, the best pa! San ka pa? Oha?) relationship is your relationship with God. Honesto, Promise!

---

Love Advices by untoldmademoiselle

All rights reserved ⓒ 2014

Love advicesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon