19

618 40 18
                                    

┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊
┊ ┊ ┊ ┊ ˚✩ ⋆。˚ ✩
┊ ┊ ┊ ✫
┊ ┊ ☪︎⋆
┊ ⊹ ┊
✯ ⋆ ┊ . ˚
˚✩

Kang Minhee

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kang Minhee.

"Achoo!" Tangina, ako naman nagka-sakit. "WAHAHAHA, ayan yakap pa habang may lagnat jowa!" Asar naman ni Hyeongjun sakin, "Hoy, 'di ko jowa 'yon. Tsaka ayos lang galing naman kay-"

"Good Morning!" Biglang dumating si Olivia sa classroom. Magaling na siya, syempre alagang Kang Minhee 'yan. "Hi Minhee! Hi Hyeongjun! Asan sila Eunsang at Junho?" Tanong naman niya, "Nasa canteen sila, naglalandian." Sagot ni Hyeongjun, napatawa naman si Olivia.

Wala talaga ako sa trip makipagbiruan at makipagharutan ngayon, ang sama ng pakiramdam ko eh. "Oh, Minhee? Ayos ka lang? Ang tamlay mo tignan," Bigla namang lumapit sakin si Olivia, "Wag ka lumapit sakin, baka mahawa ka ng sipon ko hehe." Sabi ko tapos lumapit padin siya. "Sipon lang ba? Feel ko nilalagnat ka eh, namumula ka na sobra."

"Ayan kasi, landian pa more." Singit naman ni Hyeongjun tapos tumingin si Olivia sakaniya tapos ang sama nung tingin wahahahahaha.

"Pakialam mo ba? Routine kong haroutine si Minhee eh, palag ka?" Sabi ni Olivia, hala gagoOOOoOOOoooOO enebe. "Wow, Olivia, gumaganun?" Teka, nagising diwa ko ah. Parang gagaling na ata ako ah wahahahaha.

"Uminom ka nga muna gamot! Bukas na ba clinic- ay sarado nga pala clinic." Sinagot niya din tanong niya, hay nako Olivia. "Wala akong gamot, pano ako iinom kung wala ngang gamot." Sabi ko tapos may inilabas si Olivia sa bag niya, gamot 'yun. "Eto oh," sabi niya tAPOS inabot din niya tubig niya sakin!!!! is this indirect kiss omg

"Inom na, pagaling ka. Ayan kasi hinaharot mue kue eh." Sabi niya naman.

ikAw nGA DiN Eh mAy SAkIT akO tapOs hinAhArouTe mOKO.

freckles | kang minhee.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon