Xuyên qua Dòng sông huyền bí
Tác giả: Long đàn
Converter: thuongminh
-----------Câu dẫn nam nhân cái gì, Thác Bạt Đồng Tuyết biểu thị có chút khó khăn
Đặc biệt là kia nam nhân còn có cái quan phối tồn tại, nàng biểu thị chính mình áp lực rất lớn
Con đường phía trước Mạn Mạn, chúng ta nhân sinh hắc ám.
Uy, cái kia ai, còn không mau mau quỳ rạp xuống ta dưới váy
Có điều. . . . . Ô ô. . . . Tại sao không có ai nói cho ta, nguyên lai người này như thế 'Nhiệt tình '
--------------
Chương 1 phần đệm (thượng)
Thờì gian đổi mới 2014-7-31 20:30:46 số lượng từ: 2386
Quang lỏa chân ngọc chần chờ bước vào trong hư không, nhưng bất ngờ mà lại chuyện đương nhiên chưa từng té rớt.
Khác nào thân ở vũ trụ, phóng tầm mắt nhìn tới, bóng đêm vô tận bên trong không giống sắc thái không đồng dạng thức hình cầu lẳng lặng trôi nổi .
Tròn vo mắt to nhanh chóng chuyển động mấy lần, sau đó như không có chuyện gì xảy ra giống như thẳng tắp nhìn quét phía trước, nhưng mà khóe mắt dư quang nhưng len lén liếc hướng phía dưới phương.
Mênh mông tinh không, quá mức xa xôi, mong muốn mà không thể xúc, đây là nhân loại từ xưa tới nay nhận thức. Nhưng mà, chính là như thế nhất phiến gánh chịu vô số nhân loại mộng ảo bay lượn giấc mơ Thiên Địa, giờ khắc này càng bị nàng đạp ở dưới chân.
Nhìn cái kia nguyên nên xa không thể vời đầy sao, ở chính mình dưới chân lập loè mê người hào quang, Thác Bạt Đồng Tuyết con mắt mờ sáng. Nàng là thích vô cùng xem tinh không, chỉ là ở ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng thế kỷ hai mươi mốt, có thể triển vọng tinh không cơ hội cũng không nhiều. Bây giờ có thể có cơ hội thân ở với trong tinh không, dù cho biết này rất khả năng chỉ là cái ảo cảnh, nàng cũng là thích vô cùng.
Tiếc nuối chính là, nàng tới đây cũng không phải là vì ngắm cảnh. Ký khởi chính mình mục đích, Thác Bạt Đồng Tuyết có chút âm u.
Nhắm mắt lại, chậm rãi hít một hơi, lại chậm rãi phun ra. Một lát sau mở, ánh mắt bình tĩnh như nước, lại không một tia linh động.
Nhẹ giương cổ chân, ** hai chân ở trong hư không tao nhã tiến lên, rõ ràng đặt chân chỗ không hề có thứ gì, cũng không cảm giác được bất kỳ xúc cảm, phảng phất một cước đạp ở trong không khí giống như phù phiếm, lại giống như đi lại ở bình địa vững vững vàng vàng.
Đây là nhất phiến hư không, ngoại trừ bầu trời đầy sao, cũng chỉ có một mình nàng ở bước chậm cất bước . Nàng không biết phải đi hướng về phương nào, cũng không biết phải đi bao lâu, chỉ là liền như thế đi tới.
Phảng phất quá rất lâu, lại phảng phất chỉ là một cái nháy mắt, bên tai đột nhiên vang lên khác thanh âm của một người, dẫn lâm nàng dừng bước.
"Xin chào, Thác Bạt Đồng Tuyết, thật hân hạnh gặp ngươi. Ta là Thanh Linh, ngươi dẫn dắt giả." Thiếu nữ lanh lảnh Linh Âm xuất hiện rất đột nhiên, đánh vỡ hư không yên tĩnh. Rõ ràng là thân thiện bắt chuyện thanh, nhưng bởi cái kia cứng nhắc bình điều, không mang theo bất luận cảm tình gì gợn sóng ngữ khí, làm vô cùng đông cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân) Dòng sông huyền bí-Thác Bạt Đồng Tuyết
General FictionCâu dẫn nam nhân cái gì, Thác Bạt Đồng Tuyết biểu thị có chút khó khăn Đặc biệt là kia nam nhân còn có cái quan phối tồn tại, nàng biểu thị chính mình áp lực rất lớn Con đường phía trước Mạn Mạn, chúng ta nhân sinh hắc ám. Uy, cái kia ai, còn không...