2. Thuật cấm ngôn

5K 415 3
                                    




Chờ mãi đến tối thì đối phương cũng chưa xuất hiện báo danh trên diễn đàn, Tiêu Chiến chán nản định tắt máy tính đi thì bỗng nhiên nhận được một thông báo từ hệ thống

Lam Trạm đang online

- Hừ, đến giờ mới chịu nhớ đến tôi cơ đấy!

Tiêu Chiến bĩu môi nhìn về cái nhân vật áo trắng đang tiến về phía mình, tay đang tính đánh vài câu trách móc sao đối phương lại lâu thế thì đầu bên kia đã lên tiếng

"Xin lỗi Nguỵ Anh tiên sinh, là do hôm nay tôi ra ngoài cả ngày"

Nguỵ Anh là tên mà nhân vật trong game mà Tiêu Chiến đặt cho, thật ra ban đầu là anh có ý định lấy Nguỵ Vô Tiện nhưng nhân vật Lam Trạm kia sau khi "kết hôn" với anh thì lại bảo anh nên đổi tên đi vì tên ấy có chút...lưu manh? Tiêu Chiến không tiếp thu được cái lối suy nghĩ kia là từ đâu mà ra nhưng cũng lười tranh cãi lại. Vốn đối phương có level mạnh hơn, hơn nữa là mình mang ơn người ta nên đổi cái tên kia cũng chả nhầm nhò gì với anh. Con người anh nay đã trải qua hai mươi tám cái xuân rồi, những chuyện nhỏ nhoi kia không đáng để anh chấp nhặt.

"Cậu làm gì vậy?"

Tiêu Chiến tò mò hỏi thăm đối phương, vốn cũng không mong đợi hồi đáp nhưng thật bất ngờ khi Lam Trạm cũng không che dấu

"Dọn nhà. Mới chuyển sang nơi khác sống. Bây giờ mới dọn dẹp xong"

Câu cú của Lam Trạm ngắn và đầy xúc tích, đủ cho Tiêu Chiến hiều đối phương đang nói gì. Tiêu Chiến sau đó liền bày tỏ ý muốn đi đánh boss thì sau đấy bị Lam trạm từ chối. Vốn bản thân nhịn đánh boss từ chiều đến giờ để đợi hắn, đổi lại là hắn không những đến muộn mà còn không chút xấu hổ từ chối cái lời hứa kia?

"Cậu không đánh thì tôi tự đi đánh!"

Tiêu Chiến bực tức chuyển sang server khác để qua hạng mục đánh boss thì cứ như tên Lam Trạm kia lại một bước đi trước anh, đứng trước nhân vật của anh mà dang hai tay ra

"Tối rồi. Mai đánh!"

- Cậu nghĩ cậu là ai mà dám quản tôi?

Tiêu Chiến bực thiếu điều đến mức muốn đập nát luôn cái bàn phím đang xài nhưng do tình trạng nghèo rách mồng tơi cộng thêm bàn phím này chính là vật mưu sinh cho anh nên anh chịu khó nhịn xuống.

Nhân vật Nguỵ Anh biểu lộ rõ sự tức giận, chống nạnh phồng má nhìn vào tên Lam Trạm trước mặt ý thế là "hôn phu" người ta mà lên mặt.

Nhất Bác khẽ cười trước cái hành động đầy trẻ con của đối phương, bèn đánh vài chữ xoa dịu bên kia

"Nguỵ Anh tiên sinh thích uống rượu không? Ta mời. Có thể giúp nâng cấp rất nhanh"

Nghe đến hai từ 'nâng cấp' là hai mắt của A Chiến sáng rực lên, nhân vật Nguỵ Anh cũng vì thế mà từ đang giận dữ chống nạnh mà đổi thành gật đầu lia lịa không ngừng. Lam Trạm bảo Nguỵ Anh đợi hắn năm phút rồi thoát ra khỏi server đó. Đúng năm phút sau như lời hứa, Lam Trạm nhắn Nguỵ Anh đến server số hai gặp hắn trên nóc nhà của Vân Thâm Bất Tri Xứ.

[ Bác Chiến ] RoommateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ