Lâm Sâm ở thực đường dò xét. . . An Đạt phát hiện phòng ăn đem cơm cho chỉ có một canh cùng một cái thức ăn chay cùng một cái bánh bao.
An Đạt: \ "Báo cáo Lâm đội trưởng. . . Hôm nay thiên đô ăn những thứ này này? \ "
Lâm Sâm: \ "Trên căn bản là, mỗi tháng có thể một lần đến hai lần cải thiện cơ hội, nhưng là rất ít có thể ăn được thịt đồ ăn. \ "
An Đạt: \ "Vậy bọn họ không thể vì vậy biến thành thỏ này? \ "
Lâm Sâm: \ "Nói cái gì đó,, có tư liệu cho thấy trong thịt thịt nạc tinh có thể cho ngươi nhóm trở nên táo bạo, ăn chay không chỉ có ích kiện khang, còn có thể cho ngươi nhóm trở nên an tĩnh. Ngươi có phải hay không ăn thịt, liền tổng muốn ăn thịt a? \ "
An Đạt \ ": Đúng vậy. \ "
Lâm Sâm: \ "Đó chính là ngươi ăn thịt dục vọng nhiều lắm, không muốn lại được, ngươi không ăn thịt, liền tốt hơn nhiều. \ "
An Đạt: \ "Kỳ thực đây cũng là trừng phạt một phần là a !. \ "
Lâm Sâm \ ": Bằng không ngươi sẽ yêu ngồi tù. \ "
An Đạt không nói.
Lâm Sâm: \ "Lúc ăn cơm là không cho nói chuyện. Lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa. \ "
An Đạt: \ "Là \ "
Lâm Sâm: \ "Thịnh bao nhiêu ăn bao nhiêu, không cho chừa lại. \ "
An Đạt: \ "Là \ "
Sau bữa cơm chiều, Trương Hồng đến rồi Lâm Sâm cửa phòng làm việc. Báo cáo
Lâm Sâm: \ ": Tiến đến. \ "
Trương Hồng \ ": Tội phạm Trương Hồng đến. \ "
Nói liền quỳ xuống
Lâm Sâm: \ "Ngày hôm nay ta đã dùng hành động nói cho ngươi biết, lời của ta chỉ có một lần, ngươi không nhớ được, sẽ chờ chịu thu thập. \ "
Trương Hồng: \ "Là \ "
Lâm Sâm: \ "Ta đối với ngươi, chỉ có nói mấy câu, ta hy vọng ngươi có thể nhớ kỹ. Đệ nhất, chúng ta không có cách nào tuyển trạch gia đình của mình, cùng tướng mạo, nhưng là tự chúng ta có thể quyết định tự ta muốn đi là ai, làm hạng người gì, những thứ này cùng ngươi hướng giới tính không có thần mã quan hệ, ở chỗ này, ta cần ngươi trở thành một hợp cách tội phạm, hắn là một cái cần phải dũng cảm thừa nhận lệch lạc, cũng tăng thêm cải chính nhân, một cái cần lao, người thành thật, nỗ lực người, những thứ này đều là ta đối với ngươi yêu cầu cơ bản, ngươi phải làm được.
Đệ nhị, ngươi bây giờ tài 16 tuổi, coi như phẫu thuật biến tính ta nghe nói chí ít còn được 20 tuổi về sau mới được, cho nên vô luận ngươi muốn trở thành nam nhân hay là nữ nhân ngươi cũng còn có đầy đủ thời gian quyết định, đương nhiên ngươi còn có thể tuyển trạch không biến tính cũng không thành vấn đề, thế nhưng ta phải phải rõ ràng nói cho ngươi biết, vô luận loại nào tuyển trạch, đều không phải là trò đùa, mà là về ngươi nhân sinh tương lai trọng đại tuyển trạch, cho nên việc này ngươi không thể qua loa, hơn nữa ngươi phải hiểu được, cái này là quyền tự do của ngươi, nếu như ngươi nghĩ làm một cá nam tử hán, từ giờ trở đi không có ai biết buộc ngươi làm một cái ẻo lả, tựa như ngươi đẹp trai cũng sẽ mang đến phiền toái cho ngươi giống nhau, mọi người vai nam sắc, cũng sẽ không là nhất lao vĩnh dật, đô sẽ không có khuyết điểm, hắn không thể để cho ngươi được đến vật sở hữu, cho nên, ngươi cần phải thận trọng suy nghĩ. Đệ tam, hiện tại ta muốn cầu ngươi làm người đội trưởng này, ngươi sẽ phải bị ta vác nhận trách nhiệm tới, ngoại trừ trước đây Chu đội trưởng yêu cầu ngươi, ta còn muốn cầu ngươi mỗi ngày đều đến cho ta báo cáo một chút tình huống, còn có, ta cho ngươi quyền lợi, ngươi liền phải có tự tin, có uy tín, ngươi được bản thân tin tưởng có thể thành, đương nhiên ta cũng sẽ so với bất luận kẻ nào đối với ngươi yêu cầu đều nghiêm khắc, ngươi tốt nhất có điểm chuẩn bị tư tưởng, có bất cứ chuyện gì ngươi đều có thể theo ta nói thẳng, chớ vì sợ chịu đòn làm trễ nãi sự tình, đến lúc đó ta có thể không phải tha cho ngươi. \ "