An Húc: \ "Ai, ai, ai, tiểu tử, trả thế nào khóc lên rồi, ta nhớ được ta trước đây đánh ngươi chính là khóc cũng là ở sau lưng lặng lẽ khóc a, ai, ta là nhĩ lão tử, ngươi có cái gì không thể nói với ta a. \ "
An Đạt \ ": Phụ thân. . . Ta sợ! \ "
An Húc \ ": Ngươi còn biết sợ? ? ? Trốn học, đánh lộn, nói sạo, quá mức cho tới cái này, ngươi đô. . . Ngươi còn biết sợ? \ "
An Đạt cúi đầu, nghẹn ngào. . .
An Húc thở dài. . . Đứng lên đi, ngồi xuống nói cho ta một chút, đến cùng là như thế nào sợ pháp a? \ "
An Đạt: \ "Đi học, giáo mọc ra mắt chưa từng đánh liền dạy dỗ ta thật lâu, nói với ta, ta muốn là trong vòng ba tháng không đạt được bọn họ phổ thông tiêu chuẩn, còn muốn ta đi, hơn nữa thành tích của ta không thể đưa vào chỗ tiểu đội thành tích, ta đến trong ban, ngồi hàng cuối cùng, đơn độc chỗ ngồi, bọn họ đều dùng cái loại này nhãn chỉ nhìn ta, không có lão sư nguyện ý vấn đề ta. . . Ta cảm giác mình rất dư thừa. . . \ "
An Húc: \ "Cái này rất đáng sợ? \ "
An Đạt: \ "Không đáng sợ, chỉ là một phần vạn ba tháng sau đó, ta thật không đạt được, ta lại không có cơ hội, hơn nữa bọn họ cái loại này ánh mắt, thái độ đối với ta, ta rất khó chịu, cho dù ta biết đồng học, cũng không còn người nguyện ý nói chuyện với ta. . . Ta nghĩ ta biết rất nhanh thì ở trong trường học không tiếp tục chờ được nữa. \ "
An Húc: \ "So với cái này đâu? Gian nan này? \ "
An Đạt \ ": Không nói rõ ràng, rất kỳ quái ta ở chỗ này, không cảm giác được như vậy sợ. . . \ "
An Húc: \ "Đó là bởi vì ngươi nghĩ đến ngươi sẽ không đi ra ngoài nữa, không có áp lực, ngươi liền sợ. Ta nhớ được ngươi khi còn bé tham gia toàn thành phố mô hình máy bay và tàu thuyền thi đấu, tài lên tiểu học năm nhất, lúc đó áp lực cũng rất lớn, thế nhưng ngươi phát huy tốt, sau lại càng ngày càng mạnh, ta cảm thấy cho ngươi kháng áp năng lực, hẳn là là không sai. Cho nên ta mới dám. . . Cho ngươi phóng tới cái này. . . \ "
An Đạt giờ mới hiểu được thì ra phụ thân an bài đều là tỉ mỉ cân nhắc qua.
An Đạt: \ "Ta là sợ tự ta không được, cơ hội lần này đem cầm không được, về sau sẽ không cơ hội đi học rồi. \ "
An Húc: \ "Liền vì cái này a, ha ha ha \ "
An Húc cười, An Đạt triệt để hù dọa.
An Húc: \ "Ngươi a. . . Trường học không cho ngươi học, ngươi còn có thể tự học a, tại chỗ trong không phải là như thế học này, thi vào trường cao đẳng không thi nổi đại học, ngươi còn có thể trực đêm lớn, hoặc là học nhã nghĩ, kiểm tra nhờ phúc xuất ngoại, còn có người lớn thi vào trường cao đẳng cùng tự kiểm tra. . . Còn có xã hội đại học. . . Ngươi muốn học, đường rất nhiều. . . Ngươi a, thuần túy là buồn lo vô cớ. . . \ "
An Đạt \ "Nhưng là như vậy mặt mũi của ngài. . . \ "
An Húc: \ "Thế nào đô so với ngươi thực sự vào ngục giam tốt, cho dù ngươi thực sự vào ngục giam, ta đây người làm cha không được thừa nhận này? \ "