Phần Không Tên 9

33 0 0
                                    


 Bảy tháng bệnh trùng tơ, đứng ở Thanh Châu ngục giam nhà xưởng trong phân xưởng, nhất định chính là miễn phí sauna cảm giác, oi bức không gì sánh được. . . Trong không khí tràn ngập hãn mùi vị của nước. . . Cao đội trưởng mang giày da mang theo côn cảnh sát đi vào nhà xưởng tiếng bước chân của vẫn là như vậy khiến người ta sợ run lên.

Đương nhiên lúc này nhà xưởng trong phân xưởng tất cả tội phạm vẫn còn ở an tĩnh lao động, chỉ có thể nghe máy may cùng bàn ủi công tác thanh âm

. . .

Cao đội trưởng: \ "Đô dừng một chút. . . \ "

Lúc này toàn bộ phân xưởng đều yên tĩnh lại.

Cao đội trưởng: \ "Ta biết các ngươi không có nhàn rỗi, thế nhưng số liệu lại biểu hiện năm nay cùng nhiều lần năm ngoái kém rất nhiều, ta rất ngạc nhiên, muốn hỏi một chút đại gia, năm nay đến cùng xảy ra vấn đề gì, làm cho năm nay kém nhiều như vậy? !

Trong phân xưởng không có người nói chuyện

Cao đội trưởng: \ "Năm nay chỉ có 12 cái mới phạm, hơn nữa mấy cái này mới phạm cũng đều là làm rất tốt, thế nhưng không bao gồm ngươi, Cao Phong, ngươi vậy làm sao đứng đâu? ! Đứng khó chịu đúng vậy, vậy được, tới, người nào cho hắn cầm đem ghế, cho ta quỳ gối trên cái băng. . .

Cao Phong trong lòng đã đem rơi lệ hóa thành rỉ máu: \ "Ta đây là. . . Ta không có chiêu hắn a? \ "

Lúc này cái ghế đã dời qua. . . Cao Phong lại chậm chạp bất động, Lưu Tuyết Sinh lặng lẽ thoáng qua, bấm hắn một cái,

Cao Phong thở dài: \ "Báo cáo Cao đội trưởng, ta hảo hảo đứng, siêng năng làm việc được không? \ "

Cao đội trưởng: \ "Không được. Có phải hay không ta dạy dỗ còn chưa đủ, làm cho ngươi chính là không có thanh tỉnh nhận thức đến đây là địa phương nào? \ "

Cao Phong không nói chuyện, dỗi, quỵ ở trên cái băng. . .

Cao đội trưởng: \ "Thế giới này Phàm là địa phương có người, thì có ba bảy loại, cái này ngục giam cũng giống như vậy, người gì gì mệnh, các ngươi đám này rác rưởi đến rồi ta đây, chính là làm việc mệnh. . . Đương nhiên khác đội cũng có nhẹ nhàng sống, có thể là các ngươi muốn muốn các ngươi đô là vào bằng cách nào, giết người cướp của, ăn hối lộ trái pháp luật, buôn lậu thuốc phiện cưỡng gian. . . Là, các ngươi nơi đây không có lớn nhất bệnh hiểm nghèo tội phạm, thế nhưng cũng không ai có tư cách ở chỗ này của ta cho ta giả trang cái gì thương cảm.

Cao đội trưởng từ trong túi xuất ra một phần báo chí

Nơi này có một phần báo hôm nay, ở Quảng Châu trong hãng này từ nông thôn đi ra người làm công thời gian thậm chí còn đối với ngươi nhóm qua tốt, đối với, các ngươi không muốn không tin, thế giới này, so với các ngươi qua chật vật người có rất nhiều, hơn nữa bọn họ trong đó phần lớn người đô so với các ngươi thiện lương, khả ái, cho nên, không làm xong sống, ở ta nơi này chịu côn cảnh sát, chịu roi da. . . Đô không nên cảm thấy ủy khuất. . . Các ngươi không có tư cách này. Ta và các ngươi nói, hiện tại mỗi người công tác mỗi ngày đều có kế hoạch định lượng, không làm được vẫn quy củ cũ. . . Đối với, là thiên rất nóng, ở chỗ này rất khó nhịn, thế nhưng ta nghĩ các ngươi không có ai biết nguyện ý nếm thử giống như nô lệ giống nhau, một bên chịu đòn, một bên làm việc tư vị. Bây giờ tiếp tục làm việc.

Vi quang (ngược)Where stories live. Discover now