Jiminie đến rồi đây

7.1K 677 54
                                    

Ở nhà của Namjoon thật ra cũng có hơi chán, không lẽ cả ngày hai đứa cứ ngồi nhìn nhau? Hơn nữa Rap Monie đã được đón về nhà mẹ Namjoon rồi Seokjin thật sự cảm thấy chán đến cùng cực.

Seokjin nhìn Namjoon, "Sao vậy anh?"

"Tôi thiết nghĩ vẫn là nên đi làm thì hơn."

Đột nhiên Namjoon cuốn quít nhích lại chỗ Seokjin, "Em làm anh không vui sao?"

Seokjin nhìn ánh mắt long lanh của Namjoon thở dài, "Được rồi thay vì cứ tiếp tục ngồi ở đây sao mình không làm gì đó thú vị hơn đi."

Làm gì thú vị? Mặt Namjoon đỏ bừng rồi ngại ngùng, "Vậy thì nhanh quá anh ơi."

Seokjin khó hiểu nhìn Namjoon. Đột nhiên chuông cửa vang lên, ba giây sau một bóng đen chui vào ôm Namjoon cứng ngắc, "Monie hyung!!!"

Giọng nói dịu dàng vang lên làm Seokjin ngẩn ra. Namjoon cười gỡ tay người kia ra, "Jiminie sao em lại đến đây?"

Người được gọi là Jiminie thoải mái ngồi xuống ghế lại phát hiện ra một người nữa ngồi đối diện mình. Sau đó dùng vẻ mặt gian tà hỏi Namjoon, "Monie hyung, ai đây ạ?"

"Tôi là Kim Seokjin, thư kí của ngài Kim đây."

"Không phải!" Namjoon nói, "Anh ấy là người yêu của anh."

Người kia nghe vậy liền hướng Seokjin nở một nụ cười tươi tắn, "Chào anh Jin hyung, em là Park Jimin em họ của Monie hyung."

Seokjin nhìn Jimin đáng yêu như một đứa em trai nhỏ tim liền nhũn cả ra, thái độ cũng ôn hòa hơn, "Em đến tìm ngài Kim à?"

"Vâng, lúc trước em ở Nhật giờ mới về Hàn nên em sang tìm Monie hyung dẫn em đi chơi."

Seokjin tốt bụng nói, "Hay để anh dẫn em đi."

Jimin gật đầu, "Vậy hai anh đi cùng em luôn đi. Xem như là đi hẹn hò luôn cũng được."

Namjoon hưng trí bừng bừng nhưng nhìn qua Seokjin lại yếu xìu. Seokjin biết là Namjoon đang chờ ý kiến của anh và đương nhiên là không để Namjoon thất vọng Seokjin liền thoải mái đồng ý.

Mà ngay lúc đó Hoseok vừa đậu xe trước cổng nhà Namjoon ôm cả chồng tài liệu bước vào. Đầu năm nay làm trợ lí cũng không dễ dàng gì. Boss bận ở nhà với vợ bao nhiêu công việc dồn hết vào Hoseok.

Seokjin nhìn thấy Hoseok khó khăn liền nhanh chóng bước đến ôm chồng giấy tờ đặt lên bàn, "Boss đâu rồi hyung?"

"À đang thay đồ."

Hoseok làm ra vẻ đã hiểu, "Công việc còn lại em bàn giao cho anh, em tan làm đây."

"Vất vả cho em rồi."

"Không sao đâu ạ." Hoseok phẩy tay xoay người, mệt nhọc cả ngày hôm nay rồi chắc chắn cậu phải đòi tăng lương.

"Jin hy-- Oppa!!!"

Giọng nói quen thuộc khiến Hoseok phải quay đầu nhìn lại chợt nhìn thấy gương mặt mấy năm không gặp kia liền cứng người, "J-Jiminie?!"

[NamJin] Hẹn hò với bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ