Jimin mở cửa nhà ra liền thấy trước mặt là người mình không muốn gặp nhất bây giờ, "Hoseok hyung, có chuyện gì sao ạ?"
Hoseok khẽ nhíu mày vì xưng hô lạ lẫm của Jimin, trước đây em luôn gọi anh là oppa bây giờ lại gọi là hyung như bao người khác. Hoseok cảm nhận hình như người trước mắt có thứ gì đó đã thay đổi rồi, "Anh đến thăm em không được sao?"
Jimin cụp mắt, "Em sắp đi ra ngoài rồi."
"Anh chỉ đến một chút thôi."
Jimin không thể làm gì khác nếu Hoseok đã biết em đang tránh mặt mà vẫn một mực gặp em như thế thì em không thể làm gì hơn nữa. Em nép mình cho Hoseok đi vào, "Anh uống nước lọc được không ạ?"
Hoseok không trả lời chỉ ngồi trên ghế sô pha, Jimin thấy thế cũng tự mình quyết định đi vào bếp lấy nước cho Hoseok, "Em có hẹn với ai à?"
Jimin cười nhẹ, "Một người bạn mới quen."
Mặt Hoseok trầm lại, anh cảm thấy có chút mất hứng, "Người hôm trước đi với em à?"
Jimin có chút không hiểu em không biết Hoseok đang nói đến ai. Một hình ảnh lướt qua đầu em, Jimin vỡ lẽ ra, thì ra không chỉ mình em nhìn thấy Hoseok. Vậy Hoseok nhìn thấy em như thế anh phải chăng anh cũng có chút tình cảm với Jimin? Tại sao khi em đã từ bỏ rồi anh cứ nhất mực phải cho em hi vọng như thế?
"Anh ấy tên là Yoongi, anh ấy tốt lắm."
Trong lòng Hoseok len lỏi những tia cảm giác khác thường, anh biết mình diễn không giỏi nên anh chỉ quay mặt đi, "Anh mừng cho em."
Jimin không trả lời dù em biết Hoseok đang hiểu lầm mối quan hệ của Yoongi và em. Dẫu vậy thì cũng chẳng thay đổi được sự thật là em đã từng yêu Hoseok và Hoseok bây giờ đã có người mà anh yêu thương rồi. Jimin tin thời gian sẽ làm nguôi ngoai tất cả, Jimin mất 10 năm để yêu Hoseok và cho dù mất 10 năm nữa để quên anh thì nó cũng chẳng là vấn đề gì nữa cả. Em đã quá mệt mỏi vì bị cuốn theo niềm hi vọng nhỏ nhoi từ Hoseok rồi.
Jimin dùng hết dũng khí suốt 10 năm qua để nói một lời mà em tưởng chừng cả đời sẽ không bao giờ nhắc tới, "Cho nên anh đừng tìm em nữa có được không?"
Khoảnh khắc thốt ra câu đó Jimin thấy vẻ mặt Hoseok hình như hơi nứt ra. Em nhận ra được điều em không muốn thừa nhận trong suốt thời gian qua, Hoseok có lẽ cũng có chút thích em rồi. Dù rằng là vậy Jimin không muốn bên cạnh anh nữa, Hoseok không cho em được cảm giác an toàn. Tình yêu được dựng xây từ sự tin tưởng, em không thể bên cạnh anh nếu không tin tưởng anh một cách tuyệt đối.
Jimin hít sâu một hơi cầm áo khoác lên, "Em nghĩ đến giờ em phải đi rồi. Anh cũng nên về đi, anh cũng bận lắm mà."
Hoseok máy móc đứng dậy, anh cứ ngẩn người trở về công ti. Anh biết mình đã để lỡ mất Jimin rồi, để lỡ người yêu anh nhất. Hoseok từng nghĩ Jimin sẽ luôn ở phía sau lưng anh, chỉ cần anh ngoảnh đầu lại Jimin sẽ luôn đứng đó chào đón anh với nụ cười tươi tắn nhất. Nhưng giờ đây em đã dứt khoát chấm dứt mối quan hệ này rồi, em quyết định trắng tay mà rời khỏi Hoseok.
Hoseok chôn mặt vào giữa hai tay, đây là lần duy nhất anh khóc vì người khác. Tâm Hoseok nứt toát chẳng thể ngừng đau.
Người ta bảo trên đời này chúng ta sẽ gặp được ba người. Người thứ nhất là người yêu mình nhưng mình không yêu họ để biết cảm giác được theo đuổi là như thế nào. Người thứ hai là người mình yêu họ nhưng họ lại không yêu mình để biết cảm giác đau khổ không được đáp trả. Người thứ ba là người mình không biết họ, họ cũng không biết mình nhưng rồi cả hai sẽ cũng nhau đi đến hết đời.
Nhưng riêng với Hoseok Jimin là người thứ nhất và cả người thứ hai rồi, liệu sẽ còn cơ hội nào để hàn gắn được nữa không? Hoseok không biết nhưng chắc chắn một điều lần này Jimin đã quyết tâm rồi, tuyệt đối không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Hẹn hò với boss
FanficKim Namjoon đường đường là boss của một công ty lớn bậc nhất Hàn Quốc. Nhà có, xe có, ngoại hình có, quan trọng nhất chính là không có gì khác ngoài điều kiện, thế quái nào mà bây giờ một mảnh tình vắt vai cũng chẳng có. Mẹ Kim sốt ruột bắt hắn đi x...