Vindrake john's POV
"Gina , what's my schedule for today?"...tanong ko sa secretary ko.
"Uhm. Sir You have a meeting with the board members about the new branch of the company at 8:00 am , also a meeting with the Andrade's at 10:00 am and a lunch meeting with Mr. Anderson and Lastly a date with your mom at 3:00 pm , that's all Sir !"...mahabang sabi nito.
"Okay , so are you done with the report?".He asked."Yes Sir! Yesterday pa po natapos yun!".
"Good ! Be prepared , we're going after 15 minutes !".He said authoratively.
"Good morning everyone, nagpatawag ako ng meeting dahil gusto kong malaman kung may mai-suggest pa ba kayo tungkol sa bago nating branch na gagawin..!"mahabang pahayag nya sa mga board members.
" Mr. Lim nais ko sanang i suggest na sa opening ng ating bagong branch..magkaroon sana tayo ng 2% off sa lahat ng mga bilihin ng mga customers natin at mga free taste booth din sa bawat fast food chains na nandoon sa loob ng ating mall, dahil mas makakahatak yun ng mga mamimili di'ba? !". Sabi ng isang member ng board. "Oo nga naman Mr. Lim magandang ideya yan!" Sang-ayon naman ng iba.
"Ok meron bang tututol dito sa mga suhestiyon nila?anyone?!" Tanong niya."wala po mr. Lim , para naman po yun sa kompanya!".
"Ok ,fine! It is settled then! Meeting adjourned!". Sabay tayo at umalis na.
Ganyan sya ka seryoso pagdating sa business. Maya-maya. Tumunog ang
I phone nya . "Tsk. Anong kailangan mo!!?" ..."Grabe ka naman tol ,wala man lang 'hello' o kaya 'kamusta'?".sabi ng nasa kabilang linya at tumawa. "Gago , ano bang kailangan mo at busy ako ? Ibababa ko na to pag di ka umayos!". Iritadong Sabi nya."haha. Tol, easy lang! Masyado kang high blood eh. Nga pala may Laban tayo mamayang gabi..Ano? ready ko na ba bigbike mo?"... "Oo , sino na naman bang gusto kumalaban sa grupo ?". tanong niya . "Teka lang ah, hmmm...oh eto na , Dustin daw pangalan , kilala mo?". "Tss. Kilalang kilala ... same place ba?"
"Yup. Doon pa rin !" ..." Oh,sige na!" . "Sige tol , see yah later !".
Yun ang kaibigan nya na kasama niya at pinagkakatiwalaan nya sa grupo nila na Kinatatakutan ng lahat. Ang "Black Scorpion Organization".
Eto ang pinagkakatiwalaan nya sa grupo habang wala sya , right hand nya kumbaga . His name is Aaron .Pagdating ng hapon umuwi na sya sa kanyang mansyon at nagbihis para pumunta sa racing area .
Pagdating niya.
" Tol , kamusta ?" .."Tsk. Nasaan na ang kalaban natin ?" Tanong nya dito . "To naman ang init ng ulo".."Haha di ka na nasanay jan kay bossing!"..sabi ng ilang kasama nya sa grupo. "Tss nasan na nga ?!"