❝ 𝚃ậ𝚗 𝚌ù𝚗𝚐 𝚝𝚑ế 𝚐𝚒ớ𝚒 𝚕à 𝚎𝚖 ❞
by: Onlysu
Pairing: Taegi
Rating: NC-17
Category: Mafia, Violence, Omegavers, Incest, BDSM.
Warning: Trong truyện có đề cập đến chi tiết loạn luân, ở đây là Yoongi và anh trai thật ngoài đời Geumjae. Nếu không thể chấp nhận được xin rời đi trong im lặng. Mo không áp đặt sở thích lên ai, cho nên tùy gu, tùy khẩu vị và lựa chọn một thứ gì đó thích hợp hơn.
Bangtan vẫn là Bangtan, Fanfic hoàn toàn hư cấu.
___
✖08.08.19✖
Thế giới tồn tại và vận hành theo quy luật tự nhiên, sàng lọc và loại bỏ. Những kẻ có sức mạnh, tiền tài và địa vị dễ dàng bóp chết những kẻ yếu thế hơn, không có gì ngoài mạng sống rẻ mạt của chính họ. Và nếu không có đủ quyền lực trong tay con người sẽ không là gì ngoài một đống thảm hại, thậm chí không xứng để trở thành một tấm thảm lau chân cho những kẻ nắm trong tay quyền uy và sức mạnh.
Yoongi, người đã được truyền dạy và buộc phải ghi nhớ những luật lệ cơ bản từ khi mới lọt lòng, mặc dù với thân phận của một Omega, được bảo vệ dưới quyền hạn của của gia tộc họ Min. Tuy nhiên, cũng như biết bao Omega khác, Yoongi không tránh khỏi số phận bị áp đặt của mình, sẽ kết hôn và sinh ra người thừa kế gia tộc khi bước qua tuổi hai mươi.
Clan Min, một trong hai gia tộc đứng đầu đất nước cùng với Clan Kim, thế lực đối địch xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển của cả hai Đế chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Taegi | ABO 」 Lost in your soul
Fanfiction❝ Tôi là ác quỷ, là Lucifer, thậm chí là Hades và em sẽ mãi là Persephone kiều diễm vĩnh viễn bị giam cầm trong địa ngục của riêng tôi ❞