Chap 5

2.3K 287 73
                                    

🐯25

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🐯25.02.20🐱

Yoongi thậm chí không có đủ ý thức để nhận ra vết thương trên tay đã được khử trùng và băng bó tự khi nào. Yoongi tỉnh dậy và chỉ xác định bản thân còn sống nhờ vào cơn đau gần như đến từ khắp cùng cơ thể. Trên má, trên tay và trong cả trái tim bị giẫm đạp. Trong suốt cuộc đời kiêu hãnh của mình, Yoongi chưa từng quy phục trước bất cứ ai, không phải Geumjae; người chủ gia đình, người anh trai đồng huyết, càng không phải tất cả Alpha vô danh tính. Nhưng Kim Taehyung lại khác, hắn dường như không chỉ là Alpha, mà còn là một gã điên, thậm chí một con quỷ. Hắn là kiểu người sẵn sàng lóc xương, tước thịt của kẻ khác với một nụ cười thích thú trên môi.

Yoongi ngồi bó gối trên sofa khi ngoài cửa phòng truyền vào tiếng gõ, Yoongi không đủ sức lực để hồi đáp bất cứ thứ gì với đôi môi rách nát của chính mình, những kẻ bên ngoài chờ đợi vài giây trước khi tiến vào phòng mà không cần đến sự cho phép.

JK bước đến gần Yoongi trong khi một Omega khác đang bắt đầu dọn dẹp ga giường với nhiều hơn một vết máu, của Alpha ác quỷ nhưng chủ yếu là của Yoongi.

Alpha đặt túi giấy trên bàn lấy ra kem tươi, kẹo mút và rất nhiều đồ ăn vặt.

" Có muốn ăn kem không?"

JK đột nhiên phá vỡ sự im lặng. Yoongi ngây người nhìn Alpha và lắc đầu.

" Bánh cá? Tokbokki? Hay socola?"

Alpha vẫn tiếp tục liệt kê tất cả loại thức ăn mà Yoongi đã yêu cầu suốt những ngày bị giam giữ. Nhưng Yoongi vẫn không nói chuyện và tiếp tục lắc đầu từ chối tất cả lời gợi ý của Alpha.

JK nhìn chằm chằm vào khung hình mỏng của Omega, tuy vẫn là giọng điệu lạnh lùng thường thấy nhưng đã có chút nhẹ nhàng.

" Đây không phải là tất cả, đừng cố gắng khiêu khích Boss. Anh ấy ghét sự bất tuân và cậu chỉ khiến mọi chuyện đi vào ngõ cụt nếu cứ tiếp tục cứng đầu như vậy"

Ở Omega vẫn là sự im lặng tuyệt đối.

" Đừng quá bướng bỉnh, Boss không phải là người mà cậu có thể chứng minh điều gì đó. Không đáng đâu."

JK tiếp tục nhìn vào Yoongi, rõ ràng sở hữu ngoại hình của một Omega thuần túy, đường nét mềm mại, và một hình thể mỏng manh, nhưng nội tâm và trong tính cách chính là sự đối lập tuyệt đối. Omega cứng đầu, bướng bỉnh, tinh nghịch và cả bất cần. Luôn có một loại ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt mèo sắc sảo của Omega, nhưng lúc này khi mà cơn hoảng loạn vẫn còn và bản thân Omega dường như vẫn chưa vượt qua được cú sốc khi tất cả những gì Alpha thấy được từ những tổn thương vật lý Taehyung để lại trên mặt, trên da và cả bàn tay đang được băng bó của Omega không chỉ là nỗi đau mà còn hơn thế nữa.

「 Taegi | ABO 」 Lost in your soulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ