Chap 11

2.4K 305 136
                                    

🐱04

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🐱04.05.20🐯

Yoongi bị mất dấu thời gian về những ngày sau đó, Omega thậm chí không thể tỉnh táo và có đủ nhận thức cho tất cả những gì đã xảy ra với bản thân mình. Bởi nên biết rằng mỗi khi Omega lấy lại được chút tỉnh táo liền bị mùi Cam bergamot choáng ngợp giác quan và hơi thở. Thể như mùi hương của Alpha đã thấm đẫm qua thành quách tế bào, ăn sâu vào trong từng mao mạch.

Và điều này chỉ gây ra nhiều hơn một cơn đau từ khắp cùng cơ thể, nhưng đồng thời giữa những cơn mê và ác mộng Yoongi vẫn cảm thấy sự xoa dịu không mong muốn. Tại sao điều này lại xảy đến với Yoongi, khiến tất cả những nền tảng ban sơ ngay tức thì bị sụp đổ cùng với sự ô uế lên sự thuần khiết của Omega.

Không phải Yoongi chưa từng nghĩ đến việc sẽ làm xấu mặt anh trai mình theo phương cách đó bởi suy cho cùng bản thân Yoongi luôn muốn dành đêm đầu tiên cho người mình thật sự yêu và người đó rõ ràng đã sớm đã hình thành trong tâm trí, cho dù sau đó có nhận phải tất cả sự khinh bỉ dành cho một Omega lăng loàn, trắc nết đi chăng nữa thì Yoongi biết mình không bao giờ cảm thấy hối hận, nhưng điều này rõ ràng nằm ngoài sở liệu. Bị hoen ố bởi một gã Alpha đốn mạt khiến Yoongi đau đớn gấp trăm vạn lần, tại sao số phận lại giở trò đồi bại với Omega với nền tảng dựng xây suốt gần hai mươi năm tồn tại.

Và Alpha đã chứng tỏ thành công bản thân là một con quái vật không hơn, không có bất kỳ sự xót thương hay lòng trắc ẩn bởi cách hủy hoại Omega từ thể xác cho đến tâm hồn đã chứng minh tất cả, suy cho cùng thứ Alpha muốn phô trương chỉ là sức mạnh tuyệt đối của người đứng đầu gia tộc đang muốn làm xấu mặt đối thủ của mình. Mặc kệ điều đó có thể gây ra nhiều hơn một vết thương không thể chữa đối với một người vô tội.

Sau khi tỉnh dậy với mùi cam bergamot vẫn còn bám dính trên da và mắc kẹt đâu đó trong hơi thở. Tất cả giác quan đều bị chìm đắm trong nỗi đau đớn tột cùng, Yoongi đã cố gắng phớt lờ cơn đau trong vô vọng để cố gắng bò xuống sàn và thậm chí phải di chuyển bằng cả bốn chi vào phòng tắm.

Yoongi mở vòi hoa sen và ngã xuống sàn một cách khó khăn. Cho đến bây giờ, Yoongi mới có thể thấu tường số phận của mình, rằng Omega đơn độc trong cuộc chiến không cân sức này, tự mình đối mặt với Alpha, với nỗi đau toàn diện và quá đỗi vô nhân đạo.

Trong đầu Yoongi dường như đang chứa đầy những quả bom hẹn giờ và chỉ được kích nổ bởi những động chạm của Alpha, Yoongi có thể thấy từng mảnh vỡ của não bộ và hộp sọ nằm rải rác khắp sàn nhà, được bôi nhòa trong hương rượu vang cay đắng. Mọi thứ quá đỗi đớn đau, cho dù đó chỉ là một cái chớp mắt. Và tồi tệ hơn cả chính là Yoongi không bao giờ muốn thở nữa, bởi chỉ cần để tất cả giao hòa và mùi cam bergamot lại phủ trùm một cách tàn bạo. Yoongi ghét cảm giác bất lực đến khốn cùng, khi không cách nào có thể loại bỏ được tất cả sợ nhơ nhuốc và ô uế trên thân thể mình. Yoongi đã đào nhiều hơn một vết xước trên da chỉ để tách rời hương cam bergamot trong vô vọng. Nhưng mọi nỗ lực đều hóa thinh không khi mùi hương của Alpha dường như đã được hấp thụ đến sâu cùng chân gốc.

「 Taegi | ABO 」 Lost in your soulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ