Chap 14

2.4K 231 37
                                    

Yoongi đã không có thời gian để suy nghĩ bất cứ điều gì với sự gần gũi với Taehyung, Alpha đã khiến tất cả giác quan của Omega ngập trong hương Cam bergamot khi đưa đôi môi sang trọng du ngoạn trên trái cổ trắng ngần hết lần này đến lần khác, đó c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yoongi đã không có thời gian để suy nghĩ bất cứ điều gì với sự gần gũi với Taehyung, Alpha đã khiến tất cả giác quan của Omega ngập trong hương Cam bergamot khi đưa đôi môi sang trọng du ngoạn trên trái cổ trắng ngần hết lần này đến lần khác, đó còn chưa kể đến những cái chạm nhẹ nhàng của đôi tay chai sần lên làn da trần trơn mịn bên dưới lớp áo voan đen của Omega.

Yoongi đã quá chú tâm đến cái nhìn của Agust mà trót lơ là với sự tiếp xúc của Taehyung, khi Alpha luôn là một kẻ vô độ và luôn trong trạng đói khi tiếp cận con mồi, rằng bản thân Yoongi là bữa ăn ngon mà Alpha dành cả đời để từ từ thưởng thức.

" Anh!"

Dù Yoongi có cố gắng thế nào thì mùi hương của Alpha vẫn khiến Omega trở nên yếu đuối. Đó còn chưa kể đến những cái chạm tay đầy gợi tình, nhục dục của Alpha. Bởi từ nơi tiếp giáp của bàn tay dường như hình thành nên những vết bỏng, Yoongi không thể chống cự với hơi thở nóng bừng của Alpha cứ lởn vởn bên vành tai, đôi khi những dấu răng mờ cọ nhẹ lên da khiến Yoongi run rẩy. Alpha người biết rõ Cam bergamot ảnh hưởng đến bản chất Omega của Yoongi như thế nào, chỉ việc tận dụng nó khi cố tình để mùi hương đặc trưng của mình lấn áp, bao bọc Yoongi.

Yoongi cố gắng tách khỏi vòng tay Taehyung trong vô vọng, trong khi vẫn cố gắng không đầu hàng bản năng để tự hiến thân mình trước Alpha. Cổ áo sơ mi của Yoongi tự khi nào đã bị Alpha cởi đi một nửa, vừa đủ phơi bày làn da trắng nõn cùng với xương quai xanh quyến rũ. Taehyung mơn trớn và vuốt ve thân thể Yoongi bên trong lớp áo, đặt ngón tay to lớn và điêu luyện trong động tác xoa nắn núm vú nhạy cảm, trong khi đôi môi sang trọng hôn dọc từ khớp hàm xuống đến bả vai. Yoongi không thể nào không cảm thấy run rẩy trước hành động dữ dội của Alpha.

" Đừng... như vậy" Yoongi cảm thấy một màn sương dày giăng trước mắt khi Alpha giữ môi và kéo lưỡi ngay tuyến mùi nhạy cảm của mình.

" Ngoan, thả lỏng một chút"

Yoongi cố gắng lắc đầu khi Alpha cọ răng qua tuyến hương nhưng không tạo thêm áp lực nào khác, trong khi bàn tay tự lúc nào đã hạ xuống thắt lưng của Omega, thật dễ dàng để khóa quần được mở và một bàn tay to lớn xoa nhẹ lên cái bụng trơn mịn và phẳng phiu trước khi hạ xuống để nắm lấy dương vật run rẩy của Omega. Với những cái vuốt ve nhẹ nhàng cùng lúc những nụ hôn được hạ xuống, Yoongi chỉ có thể đào móng vào bắp đùi săn chắc của Alpha, thân thể vặn vẹo cùng những khoái cảm khác thường. Yoongi không thể nào yêu thích điều này dẫu rằng bản chất Omega bên trong đang rên rỉ một cách thỏa mãn, không phải lỗi của Yoongi khi những cái chạm của Taehyung quá thuần thục, quá gợi tình. Giống như Alpha biết rõ điểm nhạy cảm của Yoongi nằm ở nơi nào và chỉ việc khai thác nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「 Taegi | ABO 」 Lost in your soulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ