🐯23.02.20🐱
Yoongi sẽ chứng minh cho bọn người bắt cóc mình thấy rằng bọn chúng đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng khi dám chạm bàn tay bẩn thỉu của chúng vào Omega, vào vị Hoàng tử của thành phố này. Rằng không cần sức mạnh gia tộc chống đỡ sau lưng, Omega vẫn thừa sức khiến bọn chúng điêu đứng. Hơn hết chính là việc phá hỏng buổi hẹn hò thân mật giữa Omega và người bạn nối khố Jimin.
Với cương vị của một con tin và thật sự đang bị giam lỏng tại căn biệt thự ba tầng ở một vùng đất thuộc sở hữu tư nhân, Yoongi đã không hề tỏ ra e sợ hay dè chừng. Ngược lại cậu quyết định xem đây như một kỳ nghỉ dưỡng với lính canh và người phục vụ xuyên suốt 24h.
Yoongi đã không thể chợp mắt vào buổi tối của ngày đầu tiên bị bắt giữ và không có lý do nào Omega có thể để thời gian bị lãng phí trong khi tên vệ sĩ hắc ám kia rất có thể sẽ có một giấc ngủ ngon sau tất cả.
Yoongi bắt đầu kế hoạch gây rối và phá bĩnh của mình bằng cách yêu cầu mang thức ăn và nước uống cứ sau mỗi mười phút. Một lon coca và một lời phàn nàn vì không có ống hút, tiếp đến là hamburger với lời chê bai thậm tệ sau lần cắn đầu tiên. Yoongi đã thật sự yêu cầu các món ăn nhẹ chỉ sau mười phút và kết quả đã thấy được nét mặt vặn vẹo trong sự khó chịu của gã đàn ông hắc ám JK.
Cuộc sống vốn không dễ dàng và bản thân Yoongi không phải kẻ dễ bị bắt nạt.
Ngày tiếp theo Yoongi đã có cho mình nhiều hơn một kế hoạch khi mạnh dạn yêu cầu một khẩu súng và một hộp kem vani cỡ lớn, và tất nhiên chỉ vài phút sau chỉ có kem vani được cung cấp và một ánh mắt khó đọc của tên khốn bất lương.
Yoongi mặc một chiếc áo phông lớn để gần như nuốt chửng khung hình nhợt nhạt và mềm mỏng của Omega, kết hợp cùng với một quần sọt ngắn quá đùi, Omega đang nằm ngồi ngã ngớn trên giường và ấn liên tục vào điều khiển để các chương trình cứ chuyển tiếp sau mỗi ba giây, quá nhàm chán cho tất cả thời gian phung phí.
JK xuất hiện sau cánh cửa không lâu sau đó với một túi đồ ăn vặt trên tay. Yoongi đã thực hiện cuộc gọi gần ba mươi phút trước với một list thức ăn vặt có thể dài đến một sải tay. Thưởng thức gương mặt cay cú của Alpha chưa bao giờ khiến Yoongi mệt mỏi.
Yoongi là một người của xã hội và việc không nói chuyện với ai suốt nhiều giờ liền khiến Omega không cảm thấy thoải mái. Và người duy nhất Omega tiếp xúc trong thời gian này chỉ có gã Alpha hắc ám, gọi một cách nom na là thế, bỏ qua gương mặt trước sau như một gần như bất biến với thế giới xung quanh và một cái miệng không bao giờ biết nói chuyện phiếm thì phải công nhận rằng người đàn ông này là một Alpha nóng bỏng, với hương thơm của tách espresso dễ dàng gây nghiện, kẻ mà bất cứ Omega nào cũng có thể thèm rỏ dãi và sẵn sàng quỳ xuống sàn nhà vệ sinh trong bất kỳ câu lạc bộ nào của thành phố chỉ để thỏa mãn Alpha này. Nhưng đây rõ ràng không phải là sở thích của Omega. Vì cứ nghĩ xem khi bản thân Yoongi đã có cho mình một hình mẫu nhất định thì tất ca đột nhiên trở thành một điều gì đó vô cùng bình thường và đơn điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Taegi | ABO 」 Lost in your soul
Fanfiction❝ Tôi là ác quỷ, là Lucifer, thậm chí là Hades và em sẽ mãi là Persephone kiều diễm vĩnh viễn bị giam cầm trong địa ngục của riêng tôi ❞