Tin đồn Điền Chính Quốc bên khoa Công nghệ thông tin và Nghiêm Tú Cẩm bên khoa Âm nhạc lan khắp cả trường đại học. Nhưng lại có hai người chưa biết chuyện này đó là Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc. Hình ảnh của Nghiêm Tú Cẩm và Điền Chính Quốc ôm nhau vào ngày mưa hôm qua đều tràn lan trên diễn đàn của trường. Khoa Công nghệ thông tin nghe xong được tin này ai cũng khóc than nữ thần Tú Cẩm của họ có người thương rồi đau lòng, còn khoa Âm nhạc thì gào rống đòi lại nam thần Chính Quốc của họ.
Riêng mình Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc vẫn thản nhiên chưa biết chuyện gì. Sau ngày hôm qua Chính Quốc nhận nước và bánh của anh thì trước mắt anh bỗng nhiên toàn trái tim màu hồng, một màu hồng rực rỡ. Trong khi Thái Hanh đang sống trong cuộc sống ngọt ngào và đầy tưởng tượng của anh thì, Phác Chí Mẫn đang phải đi chặn đợt tin tức ồ ạt này truyền đến tai Thái Hanh.
Y thề, Kim Thái Hanh mà khóc thì trông cực kỳ cực kỳ khó coi mà lại rất ồn ào nữa, Chí Mẫn không muốn cái đầu của mình bị nổ tung đâu. Với lại... y không muốn nhìn Thái Hanh buồn, cả hai chơi từ nhỏ với nhau có gì đều vượt qua cùng. Cậu ấy khóc thì y dỗ dành, y khóc thì cậu ấy chọc y vui cứ như vậy mà lớn lên. Mặc dù Thái Hanh là Alpha nhưng lại là Alpha lặn, còn Chí Mẫn là Beta. Thân phận chỉ khác nhau ở chỗ Alpha và Beta thôi. Nói Chí Mẫn không có tình cảm cho Thái Hanh là không đúng, còn là tình cảm đặc biệt giữa những tri kỉ với nhau.
Từ hôm qua tới giờ nhìn Thái Hanh vui vẻ y cũng không nỡ để những tin đồn này cướp mất sự hạnh phúc của anh. Một người đang sống trong hạnh phúc chưa đầy hai mươi tư giờ mà bỗng nhiên rơi xuống địa ngục.
Đau lắm!
Thái Hanh ôm gối nằm lăn lóc trên giường, vui sướng nhớ đến ngày hôm qua liền mở miệng hỏi Chí Mẫn.
"Cậu có nghĩ Điền Chính Quốc cũng có tình cảm với mình không?"
"Cậu nên đi hỏi cậu ta hơn là hỏi mình đấy Thái Hanh."
"Huhu cậu không tưởng tượng được đâu, khi em ấy quay lại nhìn mình, tim mình cứ như muốn vỡ tung vậy đó! Đã thế còn nhận nước và bánh của mình nữa."
"Ừm."
"Sao cậu không nói gì hết vậy a? Chẳng lẽ cậu không hạnh phúc khi tình cảm bao lâu nay của tớ được đáp lại hay sao, Mẫn?"
"Rồi rồi tiểu tổ tông của tôi ơi, tôi mừng cho cậu nha."
"Hừ, không thật lòng gì cả!"
"Được rồi, hahaha."
Thái Hanh, cậu cứ vui vẻ vậy đi đừng bao giờ làm mất nụ cười của mình. Cậu hạnh phúc thì tớ cũng hạnh phúc. Chí Mẫn cười.
Đồng hồ điểm đúng sáu giờ tối, Thái Hanh xuống giường tính đi ăn thì Chí Mẫn chặn lại. Anh khó hiểu nhìn y.
"Cậu ngồi đây đi để tớ xuống căn tin mua đồ ăn mang lên cho. Cậu ăn gì?"
"Hôm nay cậu uống nhầm thuốc à? Sao bỗng nhiên tốt bụng thế?"
"À... chỉ là lâu lâu muốn thể hiện lòng tốt với cậu thôi."
"Èo ôi ghê quá nha, mê tớ rồi chứ gì hahaha. Tớ ăn cơm với sườn xào chua ngọt nhé, thêm ít canh kèm theo gà nướng với hộp sữa dâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
KV | "ABO" - Học tiếng Anh yêu Em
Short StoryEm sẽ chấp nhận tình cảm của một alpha như anh đối với một alpha như em chứ? Chúng ta sẽ tạo nên một thanh xuân tươi đẹp em nhé! Yêu em, anh trai khoa Tiếng Anh. IT and Language Love!