《 dị thế cuộc sống gia đình 》 tác giả: Mị Cốt
Tóm tắt
Một sớm xuyên đến dị thế, a cha không đau a mỗ không yêu, toàn gia liền chờ nằm ở trên giường hắn tắt thở hảo một trương chiếu tử cuốn hắn đi chôn.
Bất quá, nguyên thân là tắt thở, tỉnh lại chính là đến từ hiện đại hắn.
"A cha......"
Từ từ ——
A cha? Hắn có nhi tử? Thực hảo!
"Phu lang, ngươi tỉnh." Nam nhân một tay ôm lấy bên chân hài tử, vẻ mặt vui sướng mà nhìn hắn.
Hài tử hắn nương là cái nam nhân?!
Tức phụ nhi cho hắn sinh một cái đại, trong bụng còn sủy một cái tiểu nhân, đây là mua 1 tặng 2?
Cổ đại xuyên qua hư cấu văn, văn chương chịu không nổi cân nhắc, thi lên thạc sĩ công tác Đảng tiến, vô cùng cảm kích! Thích thân thỉnh nhiều hơn duy trì, ái các ngươi ~
Mấu chốt tự: Dị thế cuộc sống gia đình, Mị Cốt, Tào Hướng Nam, Kỳ Vãn Phong, dị thế, cổ đại hư cấu, ca nhi văn
Quyển thứ nhất mới tới dị thế
Chương 1 xuyên
Đầu óc một mảnh hôn mê, trọng đến nâng không đứng dậy, mơ mơ màng màng gian hắn lại hôn mê đi qua.
Ám trầm trong phòng một cổ khó nghe dược vị, tẩy đến trở nên trắng trung gian còn bổ mấy cái phá động mùng chi lên treo ở giường ván gỗ tứ giác, trên giường nằm người lẳng lặng mà nằm ở nơi đó. Không biết qua bao lâu, trên giường nằm người mí mắt rung động một chút, đặt ở ván giường thượng tay đi theo giật mình ngón tay.
Tào Hướng Nam là ở đau đớn trung tỉnh lại, thân thể giống như là bị bánh xe nghiền quá giống nhau dường như, cả người đều đau, hít vào cánh mũi chính là khó nghe trung dược vị, lệnh người buồn nôn, đem hắn sặc đến là thật sự tỉnh.
Hồ nhão giống nhau đầu óc dùng gậy gộc giảo đều giảo không khai, gian nan mà mở to mắt, trước mắt là một mảnh mơ hồ, chớp hai hạ đôi mắt, tầm mắt mới chậm rãi ngắm nhìn.
Mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là tẩy đến trở nên trắng còn có bổ động mùng.
Hắn trong phòng khi nào có như vậy phá mùng?
Hắn cuối cùng ký ức là dừng lại ở hắn đang ở đi đường trở về trường học trên đường, không biết là cái nào thiếu đạo đức mở ra cống thoát nước cái nắp không cái trở về, hắn ở buổi tối đi ra ngoài làm công sau vội vàng mà chạy về trường học, đi được quá nóng nảy trong lúc nhất thời không chú ý một chân dẫm đi vào liền rớt đi vào, sau đó liền mất đi ý thức.
Hắn không phải hẳn là ở bệnh viện?
Không đúng, nơi này không phải bệnh viện, hắn đây là ở nơi nào?
"Hề......" Quá mức với kích động, thân thể vừa động trên chân liền truyền đến một cổ đau nhức, đau đến tận xương, nước mắt đều thiếu chút nữa rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Tiểu Nhật Tử - Mị Cốt
RomanceLiên thành 3 sao VIP2018-3-12 kết thúc 【 chính văn + phiên ngoại kết thúc 】 một sớm xuyên đến dị thế, cha không đau a mỗ không yêu, toàn gia liền chờ nằm ở trên giường hắn tắt thở hảo một trương chiếu tử cuốn hắn đi chôn. Bất quá, nguyên thân là tắt...