Quyển thứ hai có chút thành tựu
Chương 111 thế giới này cũng thật tiểu
Từng chiếc xe ngựa đi rồi, hướng trấn trên đi trở về.
Trong thôn người ăn cơm cái bàn cũng không dư lại cái gì đồ ăn, năm nồi to cơm cuối cùng cũng ăn mà cũng không sai biệt lắm. Trấn trên tới những người đó ăn cơm cái bàn còn dư lại bảy thành, Tào Hướng Nam làm người đem đồ ăn thu hồi tới phân một phân, cấp từ trong thôn mượn bàn ghế nhân gia lấy về đi ăn, cứ việc là dư lại đồ ăn, cầm người vẫn là thật cao hứng.
Ở chủ nhân nơi này no ăn một đốn, trong lòng ngực còn sủy tiền công hán tử nhóm trở về nhà đi.
"A cha, còn để lại một chút thịt ra tới, này đó các ngươi lấy về gia đi ăn đi." Trong phòng bếp còn có lưu ra tới đồ ăn, Tào Hướng Nam làm người mỗi dạng thịt đều trang một chén ra tới cho hắn a cha bọn họ mang về ăn.
Lão đại thấy hắn a cha không nhúc nhích, chạy nhanh mà duỗi tay đi tiếp nhận tới, ngoài miệng nói, "Người một nhà đều tới ăn nào còn dùng mà còn cấp trong nhà mang a, các ngươi lưu trữ ăn thì tốt rồi."
"Đúng vậy, này nhiều ngượng ngùng a." Đại ca sao Trần Lệ lời nói là nói như vậy, đôi mắt lại là nhìn chằm chằm kia mấy chén lớn thịt.
Trong nhà hồi lâu cũng chưa ăn qua thịt, hôm nay lại đây tứ thúc nơi này ăn cơm, ăn một bụng thịt, hắn đời này liền không có ăn thịt ăn đến no quá, bụng hiện tại còn ấm áp. Liền tính là ăn no, hiện tại nhìn thấy thịt hắn vẫn là nhịn không được mà nuốt nước miếng, lấy về đi nói bọn họ cơm chiều còn có thể có thịt ăn.
"Còn có điểm, các ngươi lấy về đi thôi." Tào Hướng Nam nhàn nhạt mà nói.
"Ngươi cùng Vãn Phong hảo hảo sinh hoạt, chúng ta đi trở về." Tào a cha nhìn thoáng qua tứ nhi, nói một câu, quay đầu lại nhìn thoáng qua bên cạnh người, nói, "Đi thôi."
Trần Châu còn tưởng mở miệng nói cái gì, bị hắn đương gia nhìn thoáng qua, cũng không dám nói.
Một đám tiểu nhân còn ăn vạ nơi đó, cùng An An mấy cái ở mắt to đối đôi mắt nhỏ, lão nhị gia bốn tiểu tử thực không khách khí mà đối An An nói, "Ta muốn ở tại nhà các ngươi, nhà các ngươi phòng ở xinh đẹp." Vương Yến vội vàng mà lại đây đem cái này tiểu tổ tông bế lên tới, ngoài miệng hống hài tử, kêu thượng mặt khác mấy cái tiểu nhân, mang theo bọn họ cùng nhau đi trở về.
Trần Châu đối hắn tứ nhi thu dưỡng hai đứa nhỏ việc này liền đặc biệt mà để ý, hai cái tiểu nhân cái gì đều không thể làm, chính là hai cái ăn không, hắn tứ nhi còn đưa tiền đưa hai cái tiểu nhân một khối đi học đường, có cái này tiền như thế nào không tiễn lão đại lão nhị gia mấy cái đi học đường, đưa cùng bọn họ lão Tào gia không quan hệ hai cái đi học đường làm cái gì!
Hiện tại nhìn kia hai cái tiểu nhân, Trần Châu ánh mắt hung tợn mà trừng mắt nhìn qua đi, hận không thể đi đem kia hai cái từ hắn tứ nhi gia đuổi đi "Tứ ca, chúng ta đi trở về." Cứ việc tào báo động trong lòng còn không nghĩ trở về, chỉ là a cha đều kêu thượng bọn họ cùng nhau đi rồi, hắn cũng không hảo lưu lại. Thấy a mỗ đứng ở nơi đó không nhúc nhích, hắn còn duỗi tay đi kéo lôi kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Tiểu Nhật Tử - Mị Cốt
RomanceLiên thành 3 sao VIP2018-3-12 kết thúc 【 chính văn + phiên ngoại kết thúc 】 một sớm xuyên đến dị thế, cha không đau a mỗ không yêu, toàn gia liền chờ nằm ở trên giường hắn tắt thở hảo một trương chiếu tử cuốn hắn đi chôn. Bất quá, nguyên thân là tắt...