201~250

1.1K 14 4
                                    

Chương 201 đại hôn

Đảo mắt liền đến Dực Vương Phượng Lăng Tiêu cùng Phượng Đô đệ nhất tài tử Lương Hi Quân thành thân nhật tử, sáng sớm Phượng Đô bá tánh liền canh giữ ở con đường hai sườn, chờ chiêm ngưỡng Dực Vương cùng Lương tài tử phong thái, quan khán này Phượng Đô chẳng lẽ một rầm rộ.

Mênh mông cuồn cuộn đội ngũ từ Dực Vương phủ ra tới, cưỡi ở cao lớn trên ngựa đen một thân chính màu đỏ áo khoác tất nhiên là hôm nay tân lang Dực Vương Phượng Lăng Tiêu, đánh hắn một thân quân trang mang theo quân đội vào thành kia một ngày khởi, Dực Vương tuấn lãng cương ngạnh bộ dáng không biết khắc vào Phượng Đô nhiều ít chưa lập gia đình ca nhi trong lòng, bắt được nhiều ít ca nhi phương tâm.

Chỉ tiếc, thiếp có tình lang vô tình, hoa rơi đánh thủy, theo dòng nước đi, không biết hướng tới.

Một đội kỵ đội ở phía trước, mặt sau đi theo diễn tấu sáo và trống nhạc sư, nâng kiệu tám người nâng, hướng lương tướng phủ mà đi.

Đội ngũ đánh Nhất Phẩm Trai trước cửa mà qua, lập tức nam nhân đột nhiên mà ngẩng đầu hướng một phương hướng nhìn thoáng qua. Con đường hai sườn đứng đầy người, ngay cả trên lầu cửa sổ đều là đứng đầy người, mọi người cũng hoàn toàn không sẽ bất ngờ Dực Vương này liếc mắt một cái là cố ý mà nhìn về phía ai.

Nhưng là Phương Tử Diệp biết, nam nhân kia là nhìn về phía hắn bên này. Hắn hôm nay không có cố ý mà một người đứng ở một cái cửa sổ, mà là cùng đại gia đứng chung một chỗ, bên người còn có tương mời mà đến ba lượng cái bằng hữu.

Bị cặp kia sắc bén đôi mắt nhìn thoáng qua, hắn tâm lỡ một nhịp, khóe miệng cười càng là ôn hòa, liền hắn cũng không biết chính mình đang cười cái gì.

Có lẽ là bởi vì chỉ chờ hôm nay qua đi, người kia khoảng cách hắn muốn vị trí sẽ càng gần một bước. Mấy năm nay trong tay lui tới tin tức nhiều, hắn cũng tất nhiên là biết kia một năm Tứ hoàng tử mẫu phi thục quý quân chết vào độc phát thân vong, kiến huyết phong hầu kỳ độc, vì thế Phượng Lăng Tiêu vì tránh họa, mới bị đưa hướng biên quan.

Mà về hắn mẫu phi tâm, người nọ chưa từng có cùng hắn đề qua, hắn cũng không hỏi quá người kia. Trong cung sự, càng cũng là như vậy nhiều năm đi qua, hắn có thể tra được đồ vật cũng là hữu hiệu, chỉ sợ cũng yêu cầu người này tự mình đi tra, mới có thể tra được một chút dấu vết để lại. Mà kia tòa trong hoàng cung đã chết như vậy một người sự, tới tới lui lui không ngoài cũng là như vậy mấy cái tranh đến thánh thượng ân sủng người làm, vì không ngoài cũng là cái kia vị trí.

Mà bọn họ nỗ lực nhiều năm như vậy, mưu hoa nhiều năm như vậy, mắt thấy liền phải thành, bọn họ ai cũng không thể ở cái này mấu chốt thượng ra bất luận cái gì ngoài ý muốn. Người kia như thế mà tin tưởng hắn, hắn càng là không thể dắt hắn chân sau.

Mã đục lỗ trước thoảng qua, người kia cũng biến mất ở trước mắt, diễn tấu sáo và trống náo nhiệt thanh âm, đi theo liền đi qua.

"Nghe nói kia Lương Hi Quân chính là nhất đẳng nhất mỹ nhân, không biết là cỡ nào xinh đẹp như hoa, chỉ tiếc chúng ta mấy người một hồi cũng vô pháp thấy vị nào Lương tài tử mỹ mạo." Trong tay nắm một thanh cây quạt công tử phe phẩy trong tay cây quạt, than dài, "Đáng tiếc a, đáng tiếc a......"

Dị Thế Tiểu Nhật Tử - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ