351~400

538 8 0
                                    

Chương 351 cốt nhục tương liên

Đến Tào Hướng Nam đi ra ngoài, trong phòng liền dư lại bọn họ hai người.

Một trận lặng im, Phương Tử Diệp ngồi ở chỗ kia cúi đầu, có chút ngây người mà nhìn chính mình ngón tay. Không biết từ khi nào khởi, cùng Phượng Lăng Tiêu một chỗ càng ngày càng làm hắn không biết cùng người này nói cái gì, đã từng bọn họ đem rượu ngôn hoan hình ảnh tương đi khá xa, tựa hồ là chưa từng xuất hiện quá như vậy.

"Tào Hướng Nam là cái không tồi tiểu tử." Đây là Phượng tứ gia đối một người tối cao khen ngợi, có thể thấy được Phượng tứ gia đối Tào Hướng Nam ấn tượng là thật sự không tồi. Một người đôi mắt là không lừa được người, nếu là tiểu tử này liền hắn đều có thể lừa, cũng chỉ có thể nói tiểu tử này lợi hại, Phượng Lăng Tiêu trong lòng có hắn tính kế.

Phương Tử Diệp gật gật đầu, "Ân" một tiếng, Hướng Nam vẫn luôn là không tồi, còn có Kỳ Vãn Phong cũng là thập phần mà làm hắn thích. Nếu không phải tin tưởng Tào Hướng Nam, hắn cũng sẽ không đem hắn Tiểu Bảo Nhi lưu tại hắn nơi đó.

Vừa nhớ tới hắn Tiểu Bảo Nhi, tâm tình của hắn chính là thập phần mà hạ xuống, quá nhiều tưởng niệm cùng không thể nề hà, hắn càng là không được với ai người ta nói khởi.

"Ngươi không cao hứng ta tới?" Một cánh tay duỗi tới, ôm lấy hắn eo, rơi vào rồi quen thuộc trong ngực, Phượng Lăng Tiêu ở hắn bên tai hỏi. Dừng một chút, Phương Tử Diệp mới là lắc đầu, nói, "Không có."

Hắn không phải không cao hứng Phượng Lăng Tiêu xuất hiện, chỉ là hắn xuất hiện làm hắn có chút không biết theo ai, tựa hồ người này không xuất hiện sẽ làm hắn càng tự tại một ít. Nhưng là nếu là thấy không người này, hắn trong lòng lại sẽ tưởng niệm.

Mặc kệ là Phượng Lăng Tiêu hôm nay ra không xuất hiện, Phương Tử Diệp đều biết hắn là không thấy được hắn Tiểu Bảo Nhi. Mà này trong bụng lại hoài hài tử, không biết hắn Tiểu Bảo Nhi nếu là đã biết, trong lòng có thể hay không oán hắn cái này a mỗ, đem hắn để lại cho người khác dưỡng, hiện giờ lại có tiểu em trai, có phải hay không ngày sau sẽ đau tiểu em trai liền không đau hắn.

Hắn muốn gặp hắn Tiểu Bảo Nhi, nhưng mà hắn lại là không thể làm người này biết bọn họ chi gian còn có một cái Tiểu Bảo Nhi.

"Vậy ngươi đây là như thế nào? Trong lòng suy nghĩ cái gì, có không nói cho ta." Phượng tứ gia không hiểu, hắn hiểu được chiến trận sa trường, bày mưu lập kế, ở hắn phụ hoàng trước mặt sắm vai một cái hảo nhi tử, cùng hắn hoàng huynh các hoàng đệ lục đục với nhau, duy độc không hiểu cái này ca nhi tâm tư.

Hắn bên người không thiếu mỹ nhân làm bạn, càng không cần hắn đi hiểu được bất luận cái gì một cái ca nhi tâm tư. Mà hiện giờ hắn muốn đi hiểu, hiểu trong lòng ngực cái này tinh xảo nhân nhi, biết hắn trong lòng suy nghĩ cái gì, vì sao như thế tích tụ không vui.

Phương Tử Diệp nghiêng đi thân, ngước mắt nhìn về phía ôm người của hắn, rơi vào rồi một đôi thâm thúy mắt đen, cũng không có rơi rớt Phượng tứ gia trong mắt nghiêm túc. Có thể hay không nói cho hắn? Tự nhiên là không thể. Gợi lên môi, cười lại là không đạt đáy mắt.

Dị Thế Tiểu Nhật Tử - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ