Chương 51 khai trương lạc
Sáng sớm bến tàu liền vô cùng náo nhiệt, vận hóa con thuyền bỏ neo ở bến tàu, sớm tới làm việc hán tử từ quản sự trong tay lãnh thẻ bài, liền bắt đầu cấp nhà đò khuân vác hàng hóa. Buổi sáng đi ra ngoài đánh cá ngư dân trở về, đánh mới mẻ con cá liền ở chỗ này bán, còn người mang lên mới mẻ rau dưa củ quả ở bán, trấn trên người sáng sớm sẽ qua tới bên này mua đồ vật, lui tới người rất nhiều.
Ven đường bãi đầy bán các loại thức ăn ăn vặt sạp, hôm nay góc địa phương nhiều một nhà tân khai trương bán thức ăn sạp, chà lau đến sạch sẽ tứ giác bàn vuông, băng ghế, sạp trước giá khởi bếp tử thượng thiêu thượng hỏa, canh đặt ở bên trong tiếp tục hầm, bên cạnh tiểu bếp lò ở nấu heo tạp, mùi hương phiêu ra ba dặm ở ngoài.
Heo tạp là cùng củ cải cùng nhau nấu, củ cải hút thủy dễ dàng ngon miệng, Tào Hướng Nam sợ cùng nhau nấu thời gian lâu lắm củ cải hương vị sẽ quá nặng, liền đem củ cải phân ra tới trang.
Tào Hướng Nam cảm thấy ngưu tạp làm lên hương vị sẽ càng tốt, nhưng là bởi vì ngưu là cày ruộng súc vật, là không cho phép tùy tiện giết, cho nên ở chỗ này trên cơ bản là rất ít nhìn thấy có thịt bò bán. Chính là ngẫu nhiên mà có thịt bò bán, giá cả cũng là phi thường mà sang quý, cho nên ở chỗ này làm ngưu tạp bán cũng không hiện thực.
Thời gian còn sớm, lúc này phần lớn thời điểm là từ trong nhà tới rồi thủ công hán tử, vội vàng mà ở ven đường sạp tùy ý mà mua một phần thức ăn, ăn liền đi lãnh việc làm. Vừa lúc bọn họ sạp ở sang bên góc, lui tới trải qua người cũng không nhiều.
Sạp bãi xuống dưới, bọn họ sạp còn không có một khách quen lại đây.
"Ai nha, như thế nào đều không có người tới? Này nhưng như vậy làm a." Tôn Bạch Liên thấy không ai lại đây, trong lòng là nôn nóng a, qua lại mà đi tới đi lui, một khắc đều dừng không được tới.
"Không nóng nảy, không nóng nảy, tin ta, lại chờ một lát liền có người tới." Tào Hướng Nam ở bên cạnh trên ghế ngồi xuống, nhìn thoáng qua sắc trời. Rượu thơm không sợ hẻm sâu, hôm nay mới ngày đầu tiên khai trương, hắn tin tưởng bọn họ sạp sinh ý sẽ hỏa bạo lên.
Trần quản sự sáng sớm liền lãnh một cái người hầu tự mình tới bến tàu mua cá, xa xa mà đã nghe đến một cổ mùi hương, mũi hắn hít hít, hỏi phía sau đi theo người hầu, "Tiểu quý tử, ngươi ngửi được cái gì mùi vị sao?"
Tiểu quý tử lắc đầu hỏi, "Cái gì mùi vị?"
Cái mũi giật giật, Trần quản sự cảm thấy hắn là nghe thấy được một cổ mùi thịt vị, đây là hắn ở bến tàu nơi này chưa từng có ngửi được quá, mũi hắn đối mỹ thực hương vị nhất linh, có cái gì mùi vị hương đồ ăn hắn xa xa mà là có thể nghe thấy được.
Này một cổ hương vị......
Trong lòng hạ định rồi chủ ý, hắn đó là theo cái này hương vị tìm qua đi.
Mặt sau tiểu quý tử thấy bọn họ quản sự không hướng bán cá sạp đi, cũng không biết muốn đi đâu, hắn nhìn bán cá bên kia liếc mắt một cái, cũng chỉ hảo đi theo hắn mặt sau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Tiểu Nhật Tử - Mị Cốt
RomantizmLiên thành 3 sao VIP2018-3-12 kết thúc 【 chính văn + phiên ngoại kết thúc 】 một sớm xuyên đến dị thế, cha không đau a mỗ không yêu, toàn gia liền chờ nằm ở trên giường hắn tắt thở hảo một trương chiếu tử cuốn hắn đi chôn. Bất quá, nguyên thân là tắt...