Revenge 1
"PAIN"It is better to forget so you can't feel the pain you've been felt, but the pain will leave for the meantime but not forever
~ Mika Mendez"Wala na Daddy... Wala na ang tanging taong nakakaunawa sa akin, Wala na ang taong nakakaintindi sa akin... Wala na"
~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Bye baby JR... be a good boy okay" paalala ko sa anak ko nang iiwan ko na siya sa kanyang school
"Yes Mommy... Kiss" Malambing na Sabi ng anak ko sabay taas ng kamay na tila gusto akong abutin kaya bahagya ako umupo para maging magkatapat kami and he kissed me on the tip of my nose even in my one pair of eyes na madalas ginagawa sa akin ni Justin na madalas ding nakikita niya
"This lips we're only for my Daddy Justin" nakangiting sambit ni JR habang nakalagay ang maliit na kamay niya sa aking labi na ikinangiti ko
"of course son" I said at tinapik tapik ang kanyang pisngi na ikinahagikhik niya, tumayo na din ako habang nakasunod ng tingin sa anak ko na tumatakbo papasok ng kanyang classroom
"Baby... take care" pahabol ko habang tumitingkayad
Napangiti nalang ako dahil sa kakulitan ng anak ko, tumalikod na ako para pumunta sa parking lot pero hindi pa ako nakakapasok sa loob ng parking area ay may Pamilyar na boses akong narinig dahilan para mag tago ako sa malapit na sasakyan sa tabi ko at bahagyang sinilip ang kung sino mang nag sasalita...
"Gosh... why your always so late..." naiinis na sambit ni Charice na nakasandal sa kanyang sasakyan at nakatapat sa kanyang tainga ang cellphone, hindi na sana ako makikinig pa pero tila ng marinig ko ang pangalan ng kahulihuling lalaking ayaw kong makita...
Charice and Dave we're in a relationship... Pero imbis ma masaktan ako ay tila wala akong naramdaman maliban sa inis ng maalala ko ang mga kasamaan nila sa akin, Hindi ko na pinagpatuloy ang pakikinig sa kanila at nag dire-diretso ako ng lakad pero sinugurado ko na hindi ako makikita ni Charice at tagumpay naman akong nakarating sa aking sasakyan...
I closed my eyes in frustration, hindi ba dapat wala na akong pakialam sa kanila, pero kada nakikita ko ang mukha ni Charice ay bumabalik sa aking alaala ang pag hihirap na natamo ko sa kanila, Hindi ba dapat hayaan ko na sila pero tila may nagtutulak sa akin na iparamdam sa kanila ang sakit na nararamdaman ko...
Tila pinipiga ang puso ko habang bumabalik sa aking alaala ang lahat ng sakit na naramdaman ko sa kamay nilang mag ina, lalo pa akong nasaktan na tila ang saya nila habang ako ay malayo sa ama ko...
Sila ang dahilan ng pag hihirap ko, sila ang dahilan kung bakit hanggang nagyon ay hindi ako makaramdam ng saya sa buhay ko, Inagaw nila ang dapat na sa akin, inagaw nila ang buhay na pinag hirapan ng aking magulang para lang sa akin...
Sapat na bang dahilan ito para labanan ko sila? Pero wala akong lakas ng loob na harapin sila, akala ko nakalimot na ako pero kapag nakikita ko sila, bumabalik lang ang lahat... lahat... lahat....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
When my Father told that we have visitor yesterday....
As I open my eyes I immediately take a bath at masayang nagbibihis habang kumakanta ng paborito kong kanta
BINABASA MO ANG
REVENGE
RomanceIt's been 5 years when she escape on her misery life... She forget everything including those person in her past to live peacefully but there's an unexpectedly happen Because of the past that still hunting her, she wanted to take what she's mine, sh...