Xandie POV
Last day ko here in States, uuwi na ako ng Pilipinas bukas to start a new life there. Nagkayayaan ang barkada despidida party ko daw, para namang ang tagal n 1 and half year...Magkikita-kita kami ng 7:00 pm sa isang bar na pag-aari ng pinsan ko... it's 6:00 already kaya go magre-ready na ako..
*after an hour*
Andito na ako sa bar, I'm wearing a black tube at black vest and maong pants pinablond ko yung buhok ko para maiba naman, saka onting accessories.. sa side yung pic --------->
Naglalakad na ako papaso ng entrace at maraming nakapaila sa labas ng bar para makapasok, private bar kasi ito, mayayaman lang ang nakakapasok, maarte kasi pinsan ko kahit lalaki yun, or should i say mukhang pera, pero mabait naman yun, gusto lng talagang malaki ang kita, dire-diretso lang ako, pinagtitinginan nila ako kasi hindi ako pumila, yung isang babae nga hinawakan pa ako sa kamay para pigilan....
"Miss, can't you see there's a line, we've been waiting for hours here to get inside"sabi nung babaeng mukhang clown sa kapal ng make-up...
Inalis ko yung pagkakahawak niya sa akin ayaw ko sa lahat ay hinhawakan ako lalo ng sa hindi ko kilala lumalabas ang pagka amazona ko...
"why would i wait in line if i can get inside already" mataray kong sabi.
" Princess!!!!!" i heard someone shout, when i looked who is it, no other than my cousin the owner of the bar, Sebastian Rafael "the playboy" Benedicto...hehehe totoo naman
Narinig kong nagsigawan yung mga babae na nakapila, model din kasi yung pinsan ko,halos lahat nga yata kami,ng makalapit na siya sa aki agad niya akong niyakap...
"Your friends are here already, come on they're waiting for you" at inakay niya ako papasok tinignan ko yung babaeng pumigil sa akin kanina at nag smirk sa kanya, i can see she is pissed....
"Xandie!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ng mga kaibigan ko....I waved at them at lumapit and group hug kami...
"Ladies, I'll go ahead need to work" sabi ni Raffy
"work? o mambababae ka na" sabi ko, tumawa na lang siya at umalis na....
"I can't believe this, talaga bang aalis ka, mamimiss ka namin" sabi ni Cherrie
"Oo nga, bakit kasi nagiinarte ka pa, at may pa "Iwant to be free" ka pang na lalaman" dugtong naman ni Allie
"Eh, bakit ba sa gusto i Xandie yun eh, eh di maginarte din kayo" sagot naman ni Lizzie
"Oo, nga marginarte din kayo, sa gusto ko nga eh, i love you talaga lizzie" sabi ko sabay yakap kay Lizzie, nagtawana nalang kami...
Meet my BFFs nga pala,
Cherish Marie Toreffiel her father is a billionaire, they own a big clotthing company that is well-known all over the world, her mother is a top well-known designer....
Allison Fritzel Buenavista her parents are owner of car company na tiitingala sa buong mundo...
Liezel Milan Tores daughter a business tycoon, her mother is actress in hollywood...
We became friends since our parents are friends also, kaya ayan simula pagkabata magkakadugtong na mga bituka namin.....
"Let's drink for Xandie's freedom" sabi ni Lizzie
BINABASA MO ANG
PRINCESSES DIARIES: The Secret Princess
RomantikShe's bored in her life... She wants something new... Will she find what she is looking for..... or will it only give her heartaches...