Chapter 4: One Team
Sorry kung ngayon lang ako ulit nag update medyo na busy kasi…kailangang mag review ng mabuti dahil nakasalalay yung buhay ko sa NLE exam nay un hahaha… sorry sa mga maling spelling, pag tiyagaan niyo na lang po…. Tnx…. Si Alleina, coach michie at coach james nga pala yung nasa gilid…
Dedicated to sa kanya kasi siya lang ang nag comment hehehe
enjoy!!!
TRACE POV
Nandito kami ngayon sa Cafeteria, break kaya chibug muna kami….
Habang kumakain kami, nagla-laptop si Maxwell, baka kung sinu-sino nanaman ang ka chat sa facebook…
Si Troy ayun checking some girls, ako tulala habang kumakain, iniisip yung babae kanina, I can’t get her out of my head… Damn it, this is so gay…
“Pare look, I found your mystery girl” sabi ni Max
“Ha, sinong mystery girl?” tanong ko
“Yung nakabunggo mo kanina, at dahilan ng pagka tulala mo”
“Ulol, hindi ako tulala no”
“Eh, di nasa outer space lang yung utak mo”
“So ano ang info mo tungkol sa irog ni Trace?” si Troy bumalik na rin ang attention sa amin
“Her name is Samantha Benedicto, 19 yrs. Old, Journalism student” Maxell
“Yun lang??” tanong ko
“Eh hindi pa naka update yung file niya dito sa school site eh, wait eto meron siyang FB, she lives in the same village as ours,She was born October 9, she loves SUPER JUNIOR?, and love anything that is blue”
“Atleast may alam ka na ngayong tungkol sa kanya, and you need to be BLUE para magustuhan ka niya…hahahaha” sabi ni Troy
“So, Samantha pala ang name niya, it suits her, beautiful just like her” Ako
“Pwe, para ang bading lang masyado, hahahaha” sabi ni Maxwell, natawa naman si Troy…
Errol POV
Papunta kami ni Sam ngayon sa Gym, pinagtitinginan kami ng mga estudyante, ay si Sam lang pala…ganda kasi niya eh… Biglang huminto si Sam sa paglalakad at may tinitignan siya, kaya tumingin din ako, babae yung tinititigan niya naka sandal sa may puno habbang naka headset, wait kilala ko yun si Lei yun, ka-subdivision namin at kababata ko din…. Biglang nagtatakbo si Sam papunta sa kinatatayuan ni Lei at niyakap ito, ayaw pa naman ng babaeng yun ng may humahawak sa kanya… Pero nagulat ako ng tuwang-tuwang yakapin din ni Lei si Sam…Kaya lumapit ako sa kanila…
Lei POV
Nandito ako sa may field malapit sa gym maya-maya pa naman yung start ng orientation sa gym class, tumatambay lang emo kunyari, nakasandal ako sa puno habang naka headset, nagulat ako ng may yumakap sa akin, pagtingin ko babaeng blondie, mukhang pamilyar yung mukha niya…ng ngumiti siya, agad ko siyang nakilala si Xandie, kababata ko siya, pero di kami lumaking magkasama kasi sa America sila naka base, pero we keep in contact saka pag nagbabakasyon ako dun sa America dun ako palagi sa bahay nila nakatira… tuwang tuwang niyakap ko siya, grabeh na-miss ko tong babaitang ito….
I’m Alleina Faye Silvestre nga pala 19 years old, daughter of Fabrel Silvestre and Allyana Silvestre owner of Silvestre Foods Incorporated pinakamalaking food production company sa buong mundo. I’m a 4th year BS Administration student.
BINABASA MO ANG
PRINCESSES DIARIES: The Secret Princess
RomansaShe's bored in her life... She wants something new... Will she find what she is looking for..... or will it only give her heartaches...