A/N: Sorry ngayon lng nakapag update, super busy st sorry din kasi maikli...next time, di ko pa pala kaya ang BS scene..hehehe
CHAPTER 9: DID SOMETHING HAPPEN?
Hindi ko na talaga kaya, kaya naman hinila ko siya at hinalikan, nung una nabigla yata siya, pero ilang seconds lang tumugon na din siya, she put her hands around my neck and straddle on me....Lalong lumalim yung halik naming, I carried her and lay her to the bed without breaking the kiss, I love her lips, it's so sweet....
"ahhhh" I heard her moan when I bite her lips and enter my tongue...
We're still kissing when I started to unbutton my clothes,I'm gasping for air nung huminto kami she's leaning her head on my shoulder I can feel her breath. And then i hear a little snore,F*ck she fell a sleep, I almost took advantage of her. I lay her to bed then i went to my closet to get a shirt and put it on her. Then I went to the bathroom to get a cold shower, sh*t i need to take this out badly, just the sight of her makes me hard. After a cold shower i went to my sofa and lay there, no choice dito na lang ako matutulog.
SAM POV
Ahhh.. My head hurts bad. I promise not to drink again, when i opened my eyes i was shocked.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh,What the hell are you doing in my room and why are you dressed like that"
"Your room? Look around baby"then he smirk
Oh my God this isn't my room.
"Where am I? Did something happen?"
"Don't you remember what you did last night baby" he said with a big grin on his face
"Damn it, just answer me, did something happen?"
Naglakad siya palpit sa kama, nakangisi pa ang loko, i held the comforter tight, tapos nakita ko yung isang unan at binato sa kanya.
"Stop, wg ka ngang lumapit"nakatitig lang ako sa kanya at sa kanyang oh so yummy body, Sam mukhang na rape ka na nga katawan pa niya ang pinagdiskitahan mo, sigaw ko sa isip ko.
"Why?"
"Just answer me!" then napatingin ako sa twalya na nakabalot sa bewang niya, feeling ko kasi malalaglag na, napalunok tuloy ako.
"Like what you see baby"
"Tse, Wag mo nga akong ma baby baby jan. Sagutin mo na kasi ako" baka mukha na akong kamatis nakaka asar naman tong lalaking to
"You look so beautiful when your blushing" Lalo akong namula
"Kasi nama----" then we heard a knowck on the door, napatingin ako sa kanya
, lumapit siya sa pinto pero hinabol ko siya..
"What?"
"Baliw ka ba?, pag binuksan mo yan edi may nakakita sa akin baka kung anu pang isipin
"
"So what?"
"So what ka jan" hinila ko siya palayo sa pinto pero na out of balance ako akala ko hahalikan ko na yung carpet pero pagbagsak ko matigas nga pero di gaano masakit, nakapit ako.
"Ahh"
then binuksan ko yung mata ko, then i saw his pained face
"Are you okay?" biglang bumukas yung pinto
"Sir Travis, pinapadala po ito ni ma'am Laura, oppsss sorry po" nilapag nung katulong ata yun yung mga dala niya tapos nagmamadaling lumabas ng kwarto
"Napano yun? tapos tumingin ako sa kanya
"I think beacause of our position"
"Ha?" then noon ko lang narealize nakapatong ako sa kanya
"Oh my G, sorry" tapos mabilis akong tumayo
" Are you okay?"
"Yeah" maikling sagot niya tapos lumapit sa nilapag nung katulong kanina
"I think hindi mo na kailangang magtago, dahil alam na ng mama ko na andito ka, this our girls clothes, you can use my bathroon to take a shower my towel dun sa loob sa may cabinet,may toothbrush din dun, mauna na ako sa baba, sumunod ka na lang, hihintayin kita sa living room"
"Ok" then lumabas na siya ng pinto
Alam ng mama niya, nakakahiya, anu na lang sasabihin ng mama niya sa akin baka isipin nila malandi akong babae, pero wait lng di pa niya ako sinsasagt kung may nangyari ba o wala, tumingin ako sa bed wla namang blood stain kaya i aasume ko na lang na wlang nangyari. then pumasok na ako sa bathroom.
BINABASA MO ANG
PRINCESSES DIARIES: The Secret Princess
Storie d'amoreShe's bored in her life... She wants something new... Will she find what she is looking for..... or will it only give her heartaches...