I. Giới thiệu
Trước khi bắt đầu tuyển mem, chúng tôi sẽ giới thiệu về DE LUXE CLUB một chút.
Trong tiếng Anh, De Luxe có nghĩa là "sang trọng", vậy nên club chúng tôi còn được gọi là Sang Trọng Hội, nơi hội tụ những Luxers tài năng, tạo nên một club sang chảnh - độc đáo và không kém phần vui vẻ!
Về hoạt động của Club, đặc biệt là về mảng viết lách, chúng tôi hoạt động thiên về dòng văn học phương Tây, châu Âu (Anh, Pháp, Mỹ,...). Nếu các cậu yêu thích những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới như Đồi gió hú, Jane Eyre, Tiếng chim hót trong bụi mận gai,... thì đừng ngại ngần đến với club chúng tôi, cùng nhau hoạt động, làm việc để cho ra những tác phẩm độc đáo nhé.
Nói như vậy không có nghĩa là Club không tuyển những bạn có tài năng về hướng thuần Việt và Nhật. Nên đừng ngại nhé.
Vì mới lập, nên hiện tại DELUXE CLUB mới chỉ có 4 thành viên. Đương nhiên, chúng tôi còn thiếu nhân sự ở rất nhiều mảng, vì vậy rất cần đến các cậu đó!
II. Các mảng
Để gia nhập DELUXE CLUB, trở thành một trong những Luxers, các cậu cần phải làm một bài test.
Về deadline làm bài, khi nào cậu nhận được test, chúng tôi sẽ thông báo sau (hãy yên tâm là deadline sẽ thoáng để các cậu làm bài tốt nhất)
Chúng mình sẽ tuyển số lượng mem hoạt động ở những mảng như sau:
- Collect: 4
- Beta: 3
- Write: 8 (3 Luxers hướng thuần Việt, Nhật. Còn lại là hướng Tây)
- Reply: 3
- Review: 4
- Music: 3
- Art: 4
- PR: 4
- Design: 6
- Journalist: 5
- Trans: 3 (chỉ tuyển trans Anh)
|Giải thích...|
• Journalist là những người đi săn tin tức ở Wattpad hoặc sự việc đang nổi trong thế giới hiện nay và Drama từ lớn đến nhỏ hay các vụ đạo truyện, chuyển ver trái phép... Về lâu dài, các bạn sẽ được lập một trang là "De Luxe Magazine" để thoải mái đăng tin tức nóng, PR cho tác giả hay tác phẩm hay.
(Nếu có vấn đề thắc mắc, hãy hỏi ở Quầy REPLY và không comment nhé vào đây, vì phần này chúng tôi chỉ để nhận đơn)
III. Cách thức đăng kí
- Follow Club @de_Luxe_Club
- Vote phần này- Làm đơn và để xuống phần comment, khi đơn được rep "duyệt", các cậu bắt đầu làm test nhé.
FORM ĐƠN ĐĂNG KÍ
- Acc chính (thường dùng và hoạt động nhiều nhất)
- Tên gọi (nickname, bút danh,...)
- Giới tính
- Số team đã tham gia
- Mảng (mỗi người có thể hoạt động tối đa 2-3 mảng ở trên)
- Ưu/khuyết điểm (phần này, các cậu hãy ghi rõ mình chuyên gì và không chuyên gì)
- Lời hứa (hãy hứa những gì bạn làm được bởi chính có thể lời hứa này sẽ phản bạn trong tương lai)
- Hastag
Hãy điền đầy đủ form đơn nhé, đừng bỏ mục nào. Chúng tôi chỉ nhận đơn ở phần này, và khi đơn không đúng form, chúng tôi sẽ không duyệt. Trong trường hợp trả test muộn, hãy thông báo với chúng tôi.
Và hãy suy nghĩ kĩ trước khi nộp đơn nhé. Nếu các cậu hủy đơn, làm ơn cho chúng tôi 1 lí do. Chúng tôi mong sẽ không phải nhận yêu cầu hủy đơn nào.
Khi trả đơn phiền các cậu tag Club, nếu lâu thì comment vào Quầy REPLY.
Club chúng tôi luôn chào đón các cậu quay trở lại (khi đã fail ít nhất 1 lần).
Welcome to DE LUXE CLUB.
We are Luxers and you will, too.
BẠN ĐANG ĐỌC
De Luxe Club ||TUYỂN MEMBERS||
AcakChào mọi người, chúng tôi là Luxers, hiện đang làm việc tại DE LUXE CLUB - SANG TRỌNG HỘI DE LUXE CLUB là một team work mới lập, thành viên còn ít. Vậy nên chúng tôi rất cần các cậu tới đây, ghi tên mình vào topic tuyển thành viên này, để làm cho C...