Trang 2: Màu của lời xin lỗi

20 1 0
                                    

Đây là câu chuyện tình đầy ngang trái của người bạn của tôi - Koushi.

Đây là câu chuyện tình đầy ngang trái của người bạn của tôi - Nomine.

Và đây là câu chuyện tình đầy ngang trái của hai người họ và tôi - Sumiko.

Nếu một ngày bạn bắt buộc phải chọn giữa tình bạn và tình yêu, vậy bạn chọn bên nào?

Với tôi, lựa chọn này đã khiến tôi trở nên khổ sở. Khiến tôi trở thành kẻ tội đồ.

Và khiến tôi trở thành một tên bị quá khứ trói buộc.

. . .

Tôi - Koushi - và Nomine là bạn thân từ hồi hai đứa còn là những tên nhóc nghịch phá trong làng. Chúng tôi thân thiết với nhau hơn cả anh em ruột thịt. Mối liên kết tình bạn của chúng tôi là thứ không bao giờ bị phá vỡ dù là bất cứ thứ gì.

Phải... tôi đã nghĩ như thế.

Chúng tôi đã giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Dù là bao nhiêu lần vấp ngã trong cuộc sống, chúng tôi đều cùng nhau đứng dậy và tiến bước về phía trước.

Điều đó khiến tôi quý trọng Nomine hơn bất cứ thứ gì, vì thế dù là chuyện gì tôi cũng đều giúp đỡ cậu ấy.

Cho đến khi chúng tôi lên năm ba...

- Ê nè Koushi, mày có biết Sumiko không? Sumiko lớp 1 - A đó. Nhỏ dễ thương quá trời luôn! Mày giúp tao giới thiệu tao cho nó nhé.

- Tớ sẽ thử, cậu ráng chờ nhé.

- Quả là anh em tốt! Trên đời này chỉ có mỗi mày là hiểu tao, Koushi à!

- Hờ hờ, tính cậu tôi hiểu rõ hơn ai hết mà.

Tôi đã không suy nghĩ trước khi nhận lời đề nghị ấy. Đó là một sai lầm, là một tội lỗi mà cả đời này tôi sẽ không thể tha thứ cho chính bản thân mình.

Sau khi nhận lời Nomine, tôi đến lớp 1 - A để tìm gặp Sumiko.

- Nhìn kìa! Đó có phải là Koushi của lớp B không? Cậu ấy là một cầu thủ bóng rổ rất giỏi của trường mình đấy!

- Là cái cậu mà hay đi chung với Nomine phải không?! Cả hai người họ là bộ đôi "Hoàng đế của sân bóng rổ" đấy! Hôm nay sao cậu ấy lại qua đây nhỉ?

Tôi chẳng thích sự nổi tiếng này chút nào. Kể từ khi tôi và Nomine gia nhập câu lạc bộ bóng rổ, chúng tôi đã là bộ đôi rất ăn ý với nhau nên đã được chọn vào đội chính thức. Nhiều chiến thắng lớn của trường cũng do chúng tôi mang về. Và kể từ đó Nomine và tôi đã nổi tiếng cả trong lẫn ngoài trường.

- Có thể cho mình hỏi... bạn Sumiko có ở đây không?

- Sumiko hả? Bạn ấy đi ra ngoài mất rồi.

- Vậy sao, vậy mình xin phép đi trước.

Xem ra hôm nay không phải ngày may mắn của cậu rồi Nomine.

Tôi quay về lớp và định tìm Nomine để thông báo cho cậu ấy nhưng đột nhiên trước cửa lớp lại xôn xao bàn tán điều gì đó. Tôi quyết định đến gần để hỏi thì bị một người bạn cùng lớp lôi vào.

Tựa những vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ