Chắc các cậu biết hết rồi chứ nhỉ? Chuyện của Daniel ấy. Lúc mình biết tin mình sốc lắm, mình khóc nhiều, suy sụp cũng nhiều, ai cũng biết mình thương nielwink của mình đến mức nào. Mình đã nói rằng mình chúc cho daniel hạnh phúc, nhưng là hạnh phúc với chính lựa chọn của bản thân ảnh, chứ không phải là chúc cho cặp đôi đó hạnh phúc, mình chưa và cũng không bao giờ chấp nhận chuyện này.
Sau đó thì một vài chuyện đã xảy ra, mình tức giận và nổi điên với daniel các cậu ạ. 7 tháng mình chờ đợi để rồi cuối cùng bị tạt một gáo nước lạnh vào mặt, lúc đó mình vẫn còn bình tĩnh, không có nặng lời với daniel. Lúc biết tin 1 tuần anh hẹn hò 1 lần, mình đau lắm các cậu ạ, fan đã lo lắng và điên cuồng trend cho anh, còn anh thì vui vẻ bên bạn gái...sao mà xót xa thế? 5 tháng chờ anh, anh live 4 phút, 4 phút đó mình hạnh phúc biết nhường nào, chỉ cần nhìn anh nói chuyện thôi, dù không hiểu gì cũng thấy vui vẻ, mà mình đâu có biết vị trí của các peaches trong lòng anh đã kém đi một bậc rồi. Khi mình biết tin anh xoá đi bức thư xin lỗi anh viết cho fan để làm đẹp giao diện ig thì lúc đấy mình thực sự là tức nước vỡ bờ luôn các cậu ạ, mọi tức giận của mình tràn ra không kiểm soát, mình nói anh là đồ tồi, anh thay đổi rồi và nhiều ngôn từ nặng lắm mà mình không muốn nhắc lại lần nữa. Còn vài chuyện nữa khiến mình tức, nhưng chắc mình chỉ kể sơ sơ ra thế thôi.
Nguôi ngoai được một chút nhưng cảm giác chán ghét thì vẫn còn, thế mà thương anh cũng nhiều hơn một chút. Miệng chửi thì chửi, thương vẫn cứ thương. Thấy người ta nói xấu về anh cũng chẳng có cách nào mà bênh vực, vừa thấy đúng lại vừa thấy xót cho anh. Mình nhớ kang daniel của wanna one, daniel.k ceo konnect ent làm mình cảm thấy thật xa lạ. Mình cứ đứng giữa ranh giới giữa ghét với thương mấy ngày liền. Rồi cuối cùng sau khi hoàn toàn bình tâm lại thì mình mới nghĩ thế này.
"Hẹn hò hay chia tay thì em vẫn ở đây thôi, mà có khi còn thương kang daniel nhiều hơn ấy :)) chắc em thích tự ngược. Nhưng mong anh hiểu rằng thời điểm sự nghiệp chưa vững chắc thì chưa nên hẹn hò vội, có những thứ không phải đơn giản như anh nghĩ, ngã đau rồi mới tỉnh ra. Và cuối cùng em chỉ muốn nói rằng cho dù bây giờ anh không coi fan là trên hết thì em vẫn thương anh, thương anh muốn lú luôn. Lúc đầu nghe tin cũng tức lắm, chửi cũng nhiều lắm, anh là đồ ngốc, nên mới muốn đem anh giấu đi không cho ai tổn thương anh, nhìn người ta dần bỏ anh đi, rồi nói anh thay đổi, thất vọng về anh em xót lắm. Nhưng biết làm thế nào bây giờ? Anh làm người ta lắm được thóp mình, có cớ để dìm anh xuống, 7 tháng chưa đủ nữa hả anh? Nói chung là em chờ anh quay về, vì câu nói "just trust me" mà em có kiên nhẫn theo anh đến tận bây giờ, anh làm em đau, nhưng em vẫn chọn tin anh một lần nữa, em không muốn sau này mình phải hối hận."
Lúc mình ngẫm lại, một mình kang daniel chống trọi với CJ ent, một mình anh chịu bao nhiêu lời đồn thổi ấm ức như thế, rồi nhận lại mọi trỉ trích về phía mình. Mình lại càng thương anh nhiều hơn, cảm giác tức giận cũng biến mất hết. Hơn tất cả, thứ bây giờ anh cần nhất là sự ủng hộ của peaches, mình chỉ xin các cậu một điều, các cậu có thể tức giận, có thể trách móc kang daniel, nhưng xin các cậu đừng quay lưng với anh ấy. Mình không muốn bản thân sau này phải hối hận, lại càng không muốn các cậu cũng hối hận. Đừng để kết cục giống như năm 2017...đến lúc đấy hối hận cũng chẳng kịp.
Và cuối cùng điều quan trọng mà mình muốn nói :
MÌNH KỆ MẸ SỰ THẬT NHÉ, NIELWINK CỦA MÌNH LÀ NHẤT, NIELWINK MUÔN NĂM, NIELWINK FUCKING REAL
ĐÉO BAO GIỜ BỎ THUYỀN
ĐÉO BAO GIỜ BỎ THUYỀN
ĐÉO BAO GIỜ BỎ THUYỀN
điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần 🌝
BẠN ĐANG ĐỌC
|nielwink| mochi đào 🍑
HumorChào mừng đến với thế giới toàn màu hường phấn của NielWink _