Nhất chương: Phong khởi

4.6K 76 5
                                    

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Rừng trúc hoang vắng vang lên tiếng va chạm binh đao, nữ tử vận bạch y dung mạo diễm mỹ tuyệt luân, trên tay cầm bảo kiếm, thân thủ nhanh nhẹn không phải dạng tầm thường, từng đường kiếm tung ra thanh thoát lại vô cùng dứt khoát, hàng trăm tên hắc y nhân chẳng mấy chốc đã bị nàng hạ sạch.

Giữa rừng trúc xanh đại ngàn, hình bóng nữ nhân bạch y thanh tao thoát tục không vướng chút bụi trần, xung quanh chất chồng những cái xác tanh nồng mùi máu. Nàng như đứng tách biệt với không gian hỗn độn trước mắt, cảnh tượng chết chóc tang thương vốn dĩ không phải nơi nàng thuộc về.

Đôi mắt diễm lệ kia giắt một tầng sương lãnh đạm, đôi môi anh đào xinh đẹp khẽ nhếch. Nàng động người di chuyển sang trái, một cỗ ám khí vừa phóng ra xoẹt ngang không trung, rạch một đường chớp nhoáng, nửa thân bụi trúc phía sau trong tức khắc đổ rạp.

Từ trên cao đáp xuống hai thân ảnh tử y, một nữ nhân xinh đẹp yêu kiều, bên cạnh là nam nhân vóc người cao lớn, vết sẹo mờ bên đuôi mắt trái ẩn hiện dưới lớp tóc đen tuyền càng tôn thêm vẻ mị hoặc.

Bạch y đối diện hai người họ, đôi đồng tử ánh tím tĩnh lặng tựa thu thủy, môi nhỏ cong lên nét bán nguyệt, phát ra thanh âm trong trẻo nhẹ nhàng lại ẩn chứa sự lạnh lùng như băng tuyết: "Đến rồi à?"

"Dừng tay lại đi." Nữ nhân áo tím tiến lại gần nàng, nhìn cảnh tượng xung quanh, đôi mày thanh khẽ nhíu.

Nàng đưa trường kiếm lên ngắm nhìn, thân kiếm khắc hai chữ Nguyệt Quang, màu đỏ của máu tanh vẫn còn đọng lại dưới ánh bạc, nửa dung nhan xinh đẹp hiện lên rõ nét: "Dừng sao? Xin lỗi. Ta không thể."

Giọng nói càng thản nhiên, mi tâm đối phương càng nhíu chặt. Tử y nữ nhân khẽ cắn môi, rít lên một đoạn: "Nếu vậy, chúng ta không còn cách nào khác."

Lời vừa dứt, hai tay nàng ta xuất hiện hai thanh đoản kiếm, nhanh như chớp phóng ra ám khí sang hai bên. Nàng dùng Nguyệt Quang Kiếm trên tay đỡ lấy, đồng thời tung chiêu đáp trả. Hai thân ảnh cứ thế thoắt ẩn thoắt hiện trong không trung. Rừng trúc xanh đổ rạp xơ xác, cảnh tượng thoáng chốc trở thành một mớ hoang tàn hỗn độn, cuộc đối đầu càng trở nên căng thẳng.

Tử y nữ nhân dùng hai ngón tay niệm chú, hàng trăm thanh đoản kiếm đồng loạt xuất hiện, nhắm thẳng vào đối phương. Bạch y xoay người vận khinh công, tà váy trắng tung bay trong gió, xoáy vòng giữa khung kiếm tạo thành tấm khiên lụa bảo hộ, chiêu thức vừa phòng thủ vừa tấn công dồn dập.

(12 Chòm Sao) Vọng NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ