❤6/8/2019 - 9/8/2019❤
Thông báo trước với mọi người fic lần này sẽ không có đường ngọt hay xôi thịt đâu nhé, lí do tôi sẽ nói ở cuối phic :))
_________________________Hastur vốn là một vị thần biển oai hùng, với vóc dáng cao lớn, những con mắt xanh đục và con ngươi đen tuyền sắc bén luôn lơ lửng trong một vùng tối không xác định, hắn thường mặc một cái áo trùm màu xanh xám đã đôi chỗ sờn rách, đằng sau lưng là một cái khung dòng nước xanh lam chảy với kích thước to trông giống một cái vòng ma pháp và những chiếc xúc tu to dài thay cho phần chân. Hắn đã được giao nhiệm vụ phải bảo vệ và cai quản vùng biển nơi hắn được tồn tại từ hàng ngàn năm trước. Nhưng có nhiều giai đoạn biến đổi trong khu vực của hắn sống, vì vùng biển giáp đất trù phú nên rất nhiều biến cố tranh chấp xảy ra ở đây. Hastur vô cùng căm ghét vì nó, hắn quyết bảo vệ vùng biển của mình bằng cách tạo nên những cơn sóng thần cao đến nóc trời để cuốn trôi những tâm địa xấu xa đó đi.
Trước khi có một ngôi làng chài ven biển được sinh ra và tồn tại ngay trên vùng đất đó, khoảng thời gian đó đối với Hastur rất thanh thản và yên bình.
Nhưng đã gần trăm năm sau khi lần cuối hắn tạo ra cơn sóng thần, hắn cảm thấy có chút cô đơn, nhàn rỗi quyết định tự thu nhỏ cơ thể đi kiểm tra lại vùng đất giáp biển đó.
Vừa ngoi lên mặt nước, hắn bắt gặp một ánh nhìn tò mò của người trước mặt, cậu nhóc đó trông chưa trưởng thành, quấn vải đen kín mít từ đầu đến chân, cúi xuống nhìn hắn rõ hơn, còn Hastur chuẩn bị động thủ, định dùng sóng cuốn trôi thằng nhóc này nếu nó định làm hại hắn, như biết được suy nghĩ của hắn, cậu hồn nhiên nói
"Đừng sợ, ta không có ý định hại ngươi đâu. Hãy tin ta nhé"Hắn vốn sẽ chẳng chú ý đâu, đấy là khi chưa vô tình nhìn vào đôi mắt của cậu. Nó trong vắt, màu xanh lam như nước biển có hàng vạn cây san hô để tạo nên vẻ đẹp đó, một màu xanh hiền hoà phẳng lặng không gợn sóng.
Uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời.
Hastur bất giác tiến về phía cậu
"Ngươi là một con bạch tuộc kì lạ nhất mà ta từng biết đó"Cậu bé khúc khích cười, ngón tay chọt về phía mấy cái chân của hắn, Hastur có vẻ cáu, một cái xúc tu ở chân hất tay cậu ra, hừ một cái, hắn chưa ném cậu xuống biển cho chết đuối là may lắm rồi, đã thế còn xúc phạm hắn nữa.
"Có vẻ ngươi không thích làm như vậy, ta xin lỗi nhé. Ngươi tên gì? Ta là Eli"Cậu chìa tay ra, ý là bắt tay làm quen, nhưng Hastur lại không hiểu, điều khiển một cái xúc tu trồi lên từ dưới mặt đất rồi đầu xúc tu chạm vào lòng bàn tay cậu. Eli ngạc nhiên, bắt tay lại
"Wow, ngươi làm như vậy bằng cách nào vậy, không thể tin nổi"Hắn hoài nghi, nếu như là người khác thì họ sẽ rất sợ hãi mà bỏ chạy, vậy mà thằng nhóc này lại không kinh hãi, đã thế còn thích thú với điều hắn vừa làm
Thằng nhóc này thật thú vị.
Xong màn làm quen dạo đầu, Eli bỏ mũ trùm đầu, đưa hai bàn tay ra nâng hắn đặt lên trên đỉnh đầu rồi trùm mũ lại vào
"Ta cho ngươi thử tham quan xung quanh làng nhé, nhưng đừng để bị phát hiện, họ sẽ cho rằng ngươi là quái vật trong truyền thuyết gì gì đó mà mọi người hay kể đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] AllEli: Những chuyện xung quanh cục mochi
Roman d'amourTôi lại đào một cái hố mới rồi đây = ̄ω ̄= Fic này chỉ chuyên viết về Eli bottom và viết theo yêu cầu từng cặp của mọi người (bao gồm cả group cú dân). Những chi tiết trong fic hầu như không liên quan đến game, thiên hướng về đời thường nhiều hơn. Nhữ...