❤6/10/2019 - 10/10/2019❤
Tôi vô tình nghe một bài hát random trên Zingmp3 chiều nay mà tự nhiên dồi dào ý tưởng hẳn lên :))
Vừa nghe bài "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới" của Da LAB vừa đọc nhé các readers :3Warning: có OOC, SE
_________________________Lạc vào những nỗi buồn
Lạc vào nơi góc quen
Để một mình gặm nhấm
Bản nhạc buồn mới cất lên
Vòng tay đã buông rời nhau
Nước mắt em lau bằng tình yêu mới...Naib chợt giật mình tỉnh giấc, cái đầu chuếnh choáng đau nhói từng hồi thông báo cho gã. Gã chỉ ngồi thẫn thờ một lúc đợi cơn đau dịu đi, rồi mới uể oải đứng dậy, những bước chân đạp vào lon bia rải rác khắp sàn nhà lâu ngày chưa dọn. Gã liếc nhìn đồng hồ treo tường chỉ điểm đến 7h tối, rồi nhìn về phía cái đài vẫn đang phát nhạc, Naib ra tắt đài, lục lọi trong túi áo vài tờ đô la rồi khoác chiếc áo phao ra ngoài cái hoodie xanh lá đang mặc. Bóng gã khuất đi đằng sau cánh cửa căn hộ.
Thành phố đã quá chật
Đừng nên cố níu tay
Để rồi một lần nữa lại nhận về mình những đắng cay
Đêm nay xin cho ngủ quên
Để nỗi nhớ kia anh gửi lại bóng đêm....Nhìn dòng người tấp nập đi lại, gã càng thêm chán nản, những bước đi dần nhanh hơn đến cửa hàng tiện lợi. Vẫn là con đường quen thuộc đi lại không biết bao nhiêu lần, nhưng lần này gã thấy lạ lẫm, cảm giác trống vắng lại ùa vào lòng gã. Naib biết chứ, biết hiện tại mình như thế nào, thảm hại ra sao. Nhưng gã mặc kệ, buông thả bản thân, càng không muốn nhớ thì "nó" lại bắt gã phải đối diện.
Gót chân cứ vô thức sao ngỡ như bước trên lối quen.
Những vì sao vụt tắt phía trước anh bỗng chốc tối đen.
Đi về đâu khi con đường kia đưa ta vào hư vô
Còn lại gì khi bao quanh anh nơi đây là mây mờ
Những lời hứa ai nói hôm trước nay đã tan biến đi đâu.
Những định kiến ngăn cách ta đến bên nhau nay đã thêm sâu."Naib! Anh lại mua thêm pizza từ cửa hàng tiện lợi hả!?"
"Đâu có đâu..."
"Thế trong thùng rác là cái hộp gì kia!?"
"Ờm thì..."
"Haizz....em đã bảo anh rồi, đừng ăn nhiều những thứ này nữa, nó không tốt cho sức khỏe của anh đâu, hay là em nấu ăn cho anh đi, em hứa anh sẽ thích nó lắm"Naib tỉnh lại, nhận ra trên tay mình vẫn cầm cái hộp pizza từ nãy giờ, lật đật đi thanh toán. Ngoài trời đang mưa khá to, trắng xoá một khoảng không, sương mù cũng nương theo mà làm giảm tầm nhìn, ánh đèn đường cô quạnh hứng chịu từng giọt nước xối xả nhưng vẫn cố chấp chiếu sáng, cũng như gã vẫn đang cố chấp, đợi cậu tìm đến gã, mắng mỏ gã mỗi lần đi mua lén đồ ăn nhanh, để rồi cùng nhau ấm áp nắm tay đi về nhà của hai người. Gã ngồi vào hàng ghế dài bên cạnh cửa quán, chờ mưa ngừng lại, trong đầu không ngừng hồi tưởng những khoảnh khắc mà người gã yêu tha thiết từng bước một nấu những món ăn bắt mắt. Vậy mà giờ đây, lời hứa của người đó đã đi đâu rồi?
_________________________Cứ như tất cả đã là số phận
Anh chẳng biết sửa chữa từ đâu
Đôi khi anh đã muốn vứt hết thế giới này
Đôi khi anh đã muốn trốn chạy tương lai
Đưa em đi đến những nơi xa không quay về
Chỉ còn lại mình đôi ta đón nắng mai
Nhưng nay hai ta đã không đi bên nhau rồi
Nơi đây anh vẫn đứng một mình anh thôi
Khúc nhạc buồn dường như lại vang lên
Tất cả những ký ức khi xưa lại hiện về ám ảnh trong đêm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] AllEli: Những chuyện xung quanh cục mochi
RomanceTôi lại đào một cái hố mới rồi đây = ̄ω ̄= Fic này chỉ chuyên viết về Eli bottom và viết theo yêu cầu từng cặp của mọi người (bao gồm cả group cú dân). Những chi tiết trong fic hầu như không liên quan đến game, thiên hướng về đời thường nhiều hơn. Nhữ...