- Này này, mấy đứa mau dậy hết coi !!! Ở đây là đâu vậy ?!!
Một giọng la ầm ĩ khiến tôi chợt tỉnh, khẽ nhíu mày, bởi đầu có chút đau. Lúc tôi tỉnh táo lại thì để ý mình đang nằm dưới sàn, và nơi này là một nơi lạ hoắc.
Tôi nhìn xung quanh, có rất nhiều người đang ở đây, và tất nhiên, tôi biết họ. Họ đều là những người nổi tiếng như tôi, chúng tôi cũng coi như anh em bạn bè thân thiết trong nghề. Người mà lúc nãy la lên chính là Trường Giang, đàn anh trong nghề của tôi. Mọi người xung quanh vì tiếng la của anh ấy mà đều ngồi dậy, ai nấy cũng đều xôn xao về chỗ lạ hoắc lạ huơ này.
- Này, ở đây là chỗ nào vậy ? - Cô gái ở gần tôi - Ninh Dương Lan Ngọc đứng lên, vẻ mặt hoài nghi hỏi. Cô ấy cũng là một người bạn thân thiết của tôi, chúng tôi là tri kỷ.
- Không biết nữa ! - Tôi nhún vai trả lời cho có lệ, bản thân tôi cảm thấy bất an.
Tôi nhìn xung quanh, ngạc nhiên khi thấy 3 thành viên còn lại của nhóm 365 cũng có mặt. Họ cũng nhìn thấy tôi, liền đi lại gần nhau.
- Mấy người cũng ở đây nữa hả ? - Will hỏi.
- Mày không thấy tao đứng chần dần ở đây à mà còn hỏi ? Xàm ! - Isaac đứng kế bên bực dọc nói.
- Thôi thôi, đừng có gây nhau ! - Jun vẻ mặt ngán ngẩm nói.
Tôi nhìn họ, không nói gì. Xung quanh chúng tôi mấy người kia cũng bắt đầu đứng dậy, đi lòng vòng xung quanh.
- Chúng ta bị bắt cóc rồi ! - Trấn Thành nói. - Anh còn nhớ mang máng có ai đó chụp bao bố anh mày từ đằng sau, sau đó chả còn biết mẹ gì nữa, tỉnh dậy thì thấy ở đây luôn !
- Em thì đang chờ ra dẫn chương trình thì đột nhiên cảm thấy choáng choáng, sau đó cũng chẳng nhớ gì nữa ! - Ngô Kiến Huy đưa tay xoa đầu.
Mọi người đang khá hoảng loạn vì bị bắt đến một nơi lạ lẫm, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp với mình. Tôi thì thay vì hoang mang thì lại cảm thấy có gì đó bất an, cảm giác này có gì đó quen thuộc.
Dejà vú ?
Rè...rè...rẹt rẹt...
Tiếng động lạ thu hút sự chú ý của tất cả bọn tôi, ai nấy đều nhìn lên cái TV gần nó, nó sáng lên và hiện ra những dòng chữ lạ.
Chào mừng đến với Trò Chơi Ma Sói
Bây giờ, trò chơi xin được phép bắt đầu !
- Cái gì thế ? Trò chơi Ma Sói ? - Anh Đức đưa tay gãi đầu. - Gì vậy ?
- Có phải là trò chơi Ma Sói nổi tiếng không ? Chơi với những lá bài ý hả ? - Khởi My nhanh nhảu nói.
Không được phép rời khỏi đây.
Không được phép tấn công người chơi khác.
Không được tháo chiếc vòng ra.
Không làm hư hại đồ đạc trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vpop Were Wolf Game ] Last Lost
Mystery / ThrillerPhía sau ánh hào quang hào nhoáng trên TV và sân khấu lộng lẫy, những con người vốn phải đeo lên một chiếc mặt nạ nay được gỡ xuống, bộc lộ tất cả bản chất thật của họ... Truyện viết vì đam mê, vì sự yêu quý của m...