Lorraine's POV
Shems.! ano ba toh may mga dumi ba kami sa mukha? Naglalakad lakad kami dito sa mall pero sa bawat taong madadaanan namin ay nakatingin sila amin.
"Mga bebs ako lang ba nakakapansin o talagang pinagtitinginan tayo" takang tanong ko sa kanilang dalawa.
" di ka pa nasanay pag kasama mo kami eh sureball na yan na makaka agaw at makaka agaw tayo ng mga attensyon" sabi ni theresa na talagang tass noong naglalakad.
"true.!!! di man natin intensyon eh... wala eh palagi tayong center of attraction" sabi naman ni elle sabay flip ng kanyang hair
haaay.! sabagay wala naman kaming dapat ikahiya eh. pero kasi di ako sanay na ganito ,di naman ako artista or what. siguro maiintindihan ko pa sila elle and theresa kasi model talaga sila.
Sa France kami nagkakilala at ayun nga medyo matagl tagal din ang pinagsamahan naming tatlo. Napursue ko nga sila na mag aral ng business course dito sa Pilipinas eh. Actually tapos na sila mag aral pero 2 year course lang ang tinake nila para sa business management. Kasi nga may kanya kanyang silang field. Like Elle she's an architect while Theresa is an owner of a bar.
Basta to cut the long story short nag aral sila kaya nakakuha sila ng degree in business management. Kaya nga natulungan din nila ako dati eh nung nag perform ako sa harap ni J.L ko. hihihihi
nang matapos ang pagrampa nitong dalawa kong kasama. hahaha. sila lang kasi kahit na mataray ako mahiyain ako. parang di ko kaya ang ginagawa nila. yung rarampa ka sa harap ng maraming tao kasi mag momodel ka ng damit. nung nasa France din kasi kami they tried to push me na pasukin ang modelling world but I decline their offer.
"Ohhhhhh.! Let's go their na. My body is aching na" sabi ni theresa
"tsssss. Your body is aching? saan sa pag upo upo?" mataray na sabi ni elle
"bebs naman! inaaway mo nanaman ako. huhuhuhuhu :( " sabi naman ni theresa na umaacting pa na umiiyak
"hahahahahha ang kukulit nyo" sabi ko
pumasok na kami sa loob ng spa at nagpamasahe ng buong katawan
- - - - -- - - - - - -
matapos ang pagpapasarap namin sa mall. umuwi na kami. si elle na ang nag drive kasi pareho naman sila ni theresa ng uuiwan ako lang ang ihahatid nila.
mga 6:30 pm na nila ako nahatid samin
"byieeeee mga bebs" sabi ko and nag beso beso na kami at bumama na ako narinig ko pa ang pahabol nila
"byee malds" sabay na sabi nila sakin I just waved my hands to them
Grabe kasi ang ingay ng sasakyan kanya kanya kaming kwento nakakangawit sa panga.
Pumasok na ako sa loob and umakyat na sa taas para magpalit ng damit. Pagkpasok ko umupo muna ako sa kama namin ni J.L at nagtanggal ng sapatos. Yes sa iisang kwarto na po kami natutulog.
BINABASA MO ANG
My Runaway Groom
Humorwhat if ang ka isa isang lalaking nagustuhan at minahal mo ng sobra sobra ay tingin mo di ka naman minahal. ang malala pa tinakbuhan ka pa sa araw mismo ng kasal nyo. Sa sobrang sakit nagawa mong magbago, lahat lahat from being a childish baby...