Ngày hôm đó, Nhất Bác bị ngã khỏi xe.Ôm cua không thành công, nửa người trái của cậu đập xuống nền đường đua nóng gắt, bị kéo xoay tròn một vòng theo xe, đồ bảo hộ nát một nửa dọc theo thân.
Nhịp tim của Nhất Bác tăng vọt chính là điểm báo, đội ở trạm tiếp ứng hoảng hốt, lập tức chạy đến nơi tai nạn thấy Vương Nhất Bác lảo đảo đứng dậy còn chiếc xe nằm nghiêng ngả, bánh xe vẫn quay vòng không dứt.
"Em không sao, không sao.." Nhất Bác nói.
Nhưng đến khi kính mũ bảo hiểm được hạ xuống, tất cả đều sợ mất hồn.
.
.
"Vương Nhất Bác tai nạn khi luyện tập ở trường đua"
Tiêu Chiến đánh rơi điện thoại cái bộp khi thấy ngay chiếc hotsearch chễnh chệ ngay đầu trang.
Không, không thể thế được, Vương Nhất Bác mà anh biết không thể xảy ra tai nạn khi luyện tập được. Cậu ấy có cá tính mạnh mẽ nhưng tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc an toàn khi đua, thậm chí đây mới chỉ là luyện tập, nhất định Nhất Bác sẽ không hành động gì sai lầm.Cố gắng lắm Tiêu Chiến mới kiềm được cái sự run rẩy chạy từ dọc lưng đến tận bàn tay mình mà nhặt điện thoại lên. Tai nạn là sáng hôm qua, trưa nay Nhất Bác cũng đã được xuất viện nhưng chủ đề hotsearch ấy vẫn không hề hạ nhiệt, vững vàng chiếm lĩnh vị trí đầu đến nhức mắt.
Nếu đã xuất viện nhanh như vậy chứng tỏ không bị thương gì nghiêm trọng. Nhất Bác cũng đã từng kể qua với anh, đồ bảo hộ khi tham gia đua mô tô vô cùng chắc chắn, có đệm khớp, có túi khí, có máy đo nhịp tim, có bộ phận điều hòa không khí, lớp quần áo thì rất dày, không thể rách được trừ khi tai nạn khủng khiếp lắm. Cậu bé của anh khi đó vừa cười vừa nói, vô cùng vui vẻ hạnh phúc khi nói về đam mê của mình.
"Quản lí Hàn, làm ơn hãy kiểm tra lại lịch trình giúp em, em muốn đi gặp Nhất Bác"
Quản lí Hàn còn đang mải chơi PUBG, không nghe rõ nên hỏi lại "Cậu muốn làm gì cơ?".
"Vương Nhất Bác, em muốn gặp cậu ấy"
Nhân vật của quản lí Hàn chết rồi, vì quản lí Hàn đơ ra một lúc không để ý đến màn hình điện thoại nữa.
"Thật? Tiêu Chiến, cậu muốn gặp riêng Vương Nhất Bác thật? vì chuyện tai nạn hôm qua đúng không? Cậu ấy có lẽ về nhà riêng nghỉ ngơi rồi, cách phải đến hơn 20 cây từ đây, mai cậu bay sớm, cậu thật sự muốn đi? Khó có thể thăm hỏi hẳn hoi, mà quản lí bên đó chưa chắc đã đồng ý cho thăm..."
"Anh Hàn, anh biết là gặp kiểu nào mà"
Tiêu Chiến xoay liên tục điện thoại trong lòng bàn tay mình, thái độ vô cùng gấp rút khẩn trương.
"Có điều gì đó khiến em nhất định phải đi gặp cậu ấy, ngay bây giờ"
Quản lí Hàn ngưng một lúc, sau đó chậm rãi xoay dọc điện thoại lại, Tiêu Chiến nhẹ nhõm thở phào vì biết như thế là anh Hàn chấp nhận rồi, anh ấy sẽ liên lạc với phía bên kia và hẹn xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
wyb x xz | Phía Sau
Fanfiction"Cơ thể này, tâm tư này không muốn em chỉ đứng đằng sau mà ngắm anh" Vương Nhất Bác (wyb) x Tiêu Chiến (xz) Hiện đại, minh tinh. Ongoing, mình viết khi có thời gian rảnh rỗi. Yên tâm fanfic đầu tiên của những đôi mình theo luôn luôn được lấp hố đầy...