Đời có mấy lần nói được chữ yêu, riêng với Vương Nhất Bác là chưa nói yêu với người khác với bao giờ. Hai mươi ba chiếc thanh xuân mới chỉ dừng lại ở tương tư trong lòng, lúc là vì còn trẻ con quá ngại ngùng không dám nói ra, lúc là vì người ta đã hạnh phúc bên người khác, hoặc lúc là vì sẽ cản trở con đường thành công của người ta.Không cần nhìn đâu xa, người ta đang mặc bộ vest đen đứng long trọng trên thảm đỏ kia kìa.
Đến rồi nhưng người ta chưa nhìn qua Vương Nhất Bác một lần.
"Liệu có quên hẹn tối nay không đấy" Vương Nhất Bác có một chút hậm hực, cậu còn dời hết lịch sáng mai để cả tối nay có thể đi đêm.
Người nọ rời mắt khỏi các ống kính, đảo mắt nhìn một vòng rồi rơi chú ý của mình lên người Vương Nhất Bác. Anh đưa tay lên khẽ vẫy chào.
Giữa biển người mêng mông, đèn flash lóe sáng liên tục, một hành động nhỏ của Tiêu Chiến tưởng chừng như đang đưa tay tạo dáng chụp ảnh nhưng lại gãi đúng chỗ ngứa của Vương Nhất Bác khiến cậu hân hoan cả ngày.
Thấy Vương Nhất Bác quay đi vào trong Tiêu Chiến mới hạ tay xuống, cúi mình chào tạm biệt phóng viên rồi rời khỏi khu checkin thảm đỏ.
Cậu ta lúc nào cũng như con mèo nhỏ vậy, thái độ bất mãn trưng đầy mặt, người ta không thấy nhưng anh nhìn thấy, thâm chí còn nghe thấy mấy tiếng meo méo. Phải đưa tay gãi cằm mấy cái, an ủi mèo nhỏ thì mới thỏa mãn quay mông chạy đi chơi.
Cơ mà Tiêu Chiến rất thích được chơi đùa vớn con mèo nhỏ này, nó tựa như một thói quen khó bỏ, cho dù đã một khoảng thời gian lâu mèo nhỏ bỏ đi mất nhưng đến khi nó đột nhiên chạy lại gần, giận cũng chẳng giận được lâu. Mèo nhỏ quay lại mang theo mớ lông mềm cọ cọ vào anh là lòng anh xìu đi nhiều phần.
Ngoan như một Kiên Quả ở nhà.
Tiêu Chiến nhanh chóng lùi vào trong hậu trường, được một lúc thì có staff của GQ tới và phổ biến về nội dung MV kỉ niệm 11 năm của họ sẽ quay mà có sự tham gia của tất cả các nam minh tinh có mặt hiện tại. Cái này Tiêu Chiến có biết, năm ngoái anh không tham gia lễ kỉ niệm GQ 10 năm nhưng cũng đã xem Vương Nhất Bác ngồi trong bồn tắm vung tiền và kéo mắt xếch ngốc nghếch. Giờ không ngờ đến lượt mình làm những trò đó.
Được một hồi thì phát hiện ra dàn staff có vẻ nao núng cái gì, Tiêu Chiến chủ động mở miệng hỏi, phát hiện ra họ đang tìm Vương Nhất Bác.
"Nếu chúng tôi không tìm thấy Vương lão sư để kịp quay thì chúng tôi sẽ bị mắng mất"
Tiêu Chiến biết cô ấy nói giảm nói tránh, cho dù lỗi không phải do bọn họ mà Vương Nhất Bác biến mất, nhưng MV khuyết mất một khuôn mặt quan trọng như vậy thì công việc hiện tại có khi họ không thể giữ nổi.
"Để tôi đi tìm cùng, dù gì tôi cũng quay xong phần của mình rồi"
"Đa tạ Tiêu lão sư, nếu anh có gặp thì hãy nhắc cậu ấy đến sảnh trung tâm, chúng tôi vô cùng biết ơn"
Tiêu Chiến gật gật, xoay người nghĩ nghĩ nên tìm Vương Nhất Bác ở đâu.
Vương Nhất Bác chắn chắn không phải người tùy hứng, cậu ta luôn làm việc nghiêm túc và rõ ràng. Đột nhiên vắng mặt thế này có lẽ đã xảy ra tình huống bản thân cậu ấy không kiểm soát được, muốn tránh cũng không thể tránh, buộc phải rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
wyb x xz | Phía Sau
Fanfiction"Cơ thể này, tâm tư này không muốn em chỉ đứng đằng sau mà ngắm anh" Vương Nhất Bác (wyb) x Tiêu Chiến (xz) Hiện đại, minh tinh. Ongoing, mình viết khi có thời gian rảnh rỗi. Yên tâm fanfic đầu tiên của những đôi mình theo luôn luôn được lấp hố đầy...