iii.

1.8K 136 2
                                    

"Em cần thời gian, sau đó em sẽ nói tất cả"

Tiêu Chiến cắn cắn môi, mặc dù hôm đó không nhận được câu trả lời nhưng mà cũng không phí công liều mình ra tận nhà riêng của Vương Nhất Bác, quan hệ của cả hai hiện tại có thể tốt hơn trước kia một chút. Tốt hơn một chút ở đây đó là cậu ta tự dưng đều đặn like các bài Weibo gần đây của anh, khá là đầy đủ. cho thấy Vương Nhất Bác đang mon men lại gần tiếp xúc với anh rồi.

Nhưng mà cũng khó mà có thể trở lại như ngày xưa, Wechat đâu thể thường xuyên nhảy ra một tin nhắn hỏi mỗi sáng "Chiến ca, sáng anh đã ăn gì chưa?".

"Tiêu Chiến, cái này thật sự không thể tin nổi!" quản lí Hàn sau một hồi múa ngón tay trên điện thoại thì quay ngoắt ra gọi vội Tiêu Chiến lại gần.

"Mail thông báo có lẽ ngày mai sẽ tới, nhưng anh đã được nội bộ bên Y báo trước rồi này, mỹ phẩm Y cậu đang đại diện sẽ mời thêm một gương mặt nữa để hợp tác cùng cậu"

Tiêu Chiến nhất thời có chút sốc, không phải chưa từng có hai nghệ sĩ hợp tác tham gia quảng bá sản phẩm, nhưng đa phần là cả hai sẽ cùng tham gia trong một đợt, hoặc là các CP quốc dân. Tiêu Chiến không nghĩ nổi sao bên Y lại có thể táo tợn đến mức mời thêm một người khác trong khi chưa hết hợp đồng với anh. Có mời ai thì mời cho sản phẩm khác chứ liên quan dính líu gì đến anh?

"Đối phương là ai mà Y lại làm liều như thế?" mặc dù hoang mang nhưng Tiêu Chiến hỏi ngay trọng tâm. Là ai mà Y nhất định đồng ý cái rụp mà vẽ ra cái kế hoạch hợp tác ngớ ngẩn này.

"Tưởng vô lí nhưng lại rất thuyết phục đấy", anh Hàn lấy hơi, "Vương Nhất Bác".

"HẢ???"

Tiêu Chiến há hốc miệng. Nà ní?

Không, thực ra Tiêu Chiến hiểu rồi, hiểu hết sạch ấy chứ. Đúng là nửa năm trước bên Y đã mời cả anh lẫn Vương Nhất Bác làm đại ngôn cho nhãn hàng của họ, bên Tiêu Chiến đồng ý còn bên Vương Nhất Bác từ chối.

"Mấy lời kiểu thật đáng tiếc, Vương Nhất Bác rất vinh dự khi được trở thành đại ngôn của mỹ phẩm Y nhưng mà lịch trình cậu ấy thế này thế kia nên hi vọng lần sau sẽ được hợp tác, ha, cuối cùng thật sự hợp tác lần sau à..." Tiêu Chiến lầm bầm, không hiểu sao anh lại thấy bực, khá bực, rồi bực mình thật. Tiêu Chiến rút phắt điện thoại ra, gõ như điên vào màn hình.


Wechat

YA
Đừng nói vụ này cậu không biết nhé
Vương Nhất Bác cậu làm trò gì đấy

Vương Nhất Bác: Chào buổi sáng Chiến ca
Vương Nhất Bác: *gửi meme cún Shiba mặt đần*

Vương Nhất Bác: Chào buổi sáng Chiến caVương Nhất Bác: *gửi meme cún Shiba mặt đần*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
wyb x xz | Phía SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ