1

449 35 2
                                    

"Đứng lại, đứng lại, mau đứng lại" Hai gã cảnh sát phía sau đuổi theo người trẻ tuổi, người trẻ tuổi cắm đầu cắm cổ chạy không nhìn đường va vào bà lão nọ, cậu quay đầu nhìn nhìn, đỡ bà lão đứng lên, nhưng "Thằng oát con, chạy nhanh quá. Đi. Theo bọn tao về cục". Cứ như vậy, cậu bị mang đi

"Jin, lại đây, có người đánh nhau này. Giao cho cậu, tôi đi có chút việc"

"Ừm, biết rồi. Đến đây nào"

"Họ tên?"

"Jeon Jungkook"

"Tuổi?"

"22"

"Địa chỉ?"

"Bụi đời"

"Jeon Jungkook. Hồ sơ của cậu cũng không ít a, từ 15 tuổi tới bây giờ. Cậu đến đây như cơm bữa, nói xem tại sao lại đánh nhau?"

"Không có lý do gì hết, thích thì đánh. Tại sao đánh hả ? Mấy ông muốn xử thế nào thì cứ làm đi"

"Ôi chao. Thái độ gì đây?" Jin ngẩng đầu lên, lần đầu tiên nhìn kĩ mặt Jungkook. Đôi mắt to, ướt át, mũi thanh tú, bờ môi khêu gợi. Jin có chút ngây dại

"Jin!" Jin phúc hồi tinh thần. "Anh Yunho, chuyện gì?"

"Cậu mới vào làm nơi này còn chưa biết. Jeon Jungkook là "khách" lâu năm ở đây, làm cho người ta đau đầu mà, cậu tạm giam nó một ngày là được rồi"

"Dạ biết rồi. Cảm ơn anh Yunho"

Jin dẫn Jungkook vào một phòng giam. Vừa muốn rời đi thì "Haiz, vừa tới lại đi rồi sao"

"Hửm?" Jin kì quái. "Cậu còn chuyện gì?"

Jungkook ngoắc ngoắc ngón tay ý bảo Jin lại gần. Anh do dự một chút nhưng vẫn mở cửa đi vào.

"Đứng xa vậy, lại gần chút đi. Đừng lo tôi đâu có ăn thịt anh" thấy Jin không động đậy, Jungkook cười nhẹ nói nhỏ.

"Tôi mà sợ cậu à" Jin lại gần, ngồi xuống.

"Hồi nãy ở cục anh nói chuyện với tôi hơn ba cậu"

"Ồ íng?"

"Mỗi lần tôi tới, bọn họ chẳng để ý gì tới tôi cả, cứ nhốt tôi vào đây thôi"

"Mà sao cậu cứ phạm tôi vậy?"

"Trong xã hội này, thân bất do kỷ!" (không họ hàng thân thuộc)

Hai người cùng đồng thanh cười

"Nè, anh có biết diện mạo của anh thế nào không?"

"Sao?" Jin nghi hoặc "Tôi thế nào? Worldwide handsome man?"

"Haha, nhìn cái răng anh như thứ cưng Apaca ý"

"Cái gì? Thú cưng? Apaca? Thằng... nhóc... láo... toét có tin anh đánh mày không? Anh có đai đen Taekwondo đàng hoàng đó, sợ không?"

"Ây ya, tôi rất sợ đó. Anh cảnh sát đáng yêu muốn đánh người. Haha..."

"Cậu... cậu... . Láo!!!"

Sau khi nói xong Jin rời đi, tới một cái gương, nhìn trái nhìn phải "Mình giống thú cưng chổ nào. Gì chứ, tại sao phải nhất thiết để ý tới lời nói của thằng oắt đó, bệnh thần kinh!!!"

Anh cảnh sát đáng yêu [KOOKJIN]Where stories live. Discover now