Mở đầu mình sẽ đưa 1 mmt rất đáng yêu
Thực ra lúc ban đầu mình chỉ xem mmt này thấy " Woa, anh Jin thả thính kìa ". Và mình cảm thấy nó không có gì đặc biệt cả. Nhưng bạn mình ( 1 fan TaeJin lâu năm, mình thường hay cùng bạn ấy phân tích 1 số các chi tiết phức tạp, và đây là 1 trong những lần hợp tác 😁) đã nói cho mình một chi tiết khá hay trong phần này.
Bạn hãy để ý Jimin và Tae trong đoạn này nhé. Mình lấy hai vị này so sánh vì Jimin có chỗ đứng khá giống Tae nên cho mọi người dễ nhận biết. Nếu là Jimin, anh ấy đang hoàn toàn tập trung phần biểu diễn, bạn có thể nó khác với Tae- người đang tập trung về anh nhiều hơn là phần trình diễn. Tae đã liếc mắt nhìn lên anh chứ không như Jimin đang tập trung, ánh mắt Jimin khá hờ hững với mọi thứ xung quanh. Nhưng với Tae, Jin đang hoàn toàn thu hút ánh nhìn của Tae. Kể cả khi đoạn này Jin không quay lại nhìn Tae, thì ánh mắt Tae vẫn dõi theo Jin mà thôi.
Mọi người xem tiếp nhé
Nhìn cách Tae và Jin cười, mình cam đoan chắc chắn Tae bị bất ngờ trước hành động của Jin. Có lẽ chỉ trong tâm thế mình chỉ nhìn anh thôi không ngờ anh lại nhìn lại mình. Tae cười rất vui, thậm chí còn quay lại nhìn anh một lúc rồi mới tiếp tục diễn. Mà Jin cũng có khả năng thấy Tae đang nhìn mình nên cũng quay sang nhìn lại ( ở góc độ đấy Jin chỉ cần liếc mắt cái là biết ngay Tae đang nhìn mình ). Ở đây mình thích cái cách Tae cười rất tươi, nó làm mình nhớ tới những lần Tae được chung nhóm với anh trong Run. Phải công nhận hai người này chả có tý duyên nào trong việc chung đội. Thậm chí Tae còn đã ăn gian tý xíu để được chung đội với anh ( không được chung đội là đầy rẫy sự khó khăn 😂). Lại lan man một chút bên đấy rồi. Quay lại vấn đề chính nhé. Rồi, mình đang thắc mắc chút, Jin mới chỉ quay sang nhìn thôi mà, có trêu chọc gì Tae hay sao mà cậu cười vui đến vậy. Cái này có xét trong diện u mê ko ta?