Phần 4: Phản ứng của các thành viên khác

1.8K 146 15
                                    

Trong mối quan hệ TaeJin, nếu muốn "moi" được chút ít từ hai nhân vật chính của chúng ta, e rằng hơi khó.

Về Jin, nói không ngoa,anh chàng này cẩn thận thật sự, hiếm khi nào thấy Jin để lộ bất cứ sơ hở nào trong mối quan hệ này. Hay thậm chí nhiều lúc có cũng như không. Và từ trước đến nay, chúng ta chỉ có thể lấy các moments chủ yếu từ một phía duy nhất là Tae. Nhưng nếu ta chỉ lấy duy nhất bên phía Tae thì lại có 1 vấn đề phát sinh ở đây.

Tae là người mà khi ghép với bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng hợp. Mà nói theo kiểu của dân ship thì nghĩa là anh này có thể tạo skinship với bất cứ ai, bất cứ lúc nào. Nắm tay, ôm, cụng trán,... được anh chàng này làm hết sức tự nhiên và tương đối nhiều. Đó là lý do tại sao bất cứ shipper cặp nào liên quan đến Tae, họ đều có thể chắc chắn rằng Tae thực sự có " tình cảm " với đối phương ( mình cho chữ tình cảm vào dấu ngoặc kép để mọi người hiểu nó theo phương diện khác với tình cảm bạn bè ). Ở đây mình không nói chi tiết việc này trong bất cứ cặp nào vì mình không phải người ship couple đó nên mình không thể biết chính xác hết suy nghĩ của những ai theo con thuyền đấy được. Nhưng mình đảm bảo với các bạn rằng họ chí ít cũng vì những hành động thân thiết của Tae mà suy nghĩ sẽ bị lệch đi một chút đó ạ.

Bản thân mình cũng đã từng có những suy nghĩ đó. Nhưng sau khi mình tiếp xúc nhiều với các Army mà họ ship các thuyền khác, mình phải rút ra kết luận, những kiểu động chạm như vậy trong Bangtan thực sự rất nhiều đặc biệt là các couple liên quan đến Tae. Nói tóm lại, những hành động kiểu như vậy là hết sức bình thường trong Bangtan.

Đó chính là cái khó của dân shipper TaeJin chúng ta. Một người thì giấu quá kĩ, một người thì làm quá nhiều với tất cả các thành viên đến nỗi người xem nghĩ rằng nó chả kỳ lạ như dân shipper nói ( ở đây mình chỉ muốn nói đến những hành động thể hiện tình cảm như ôm, nắm tay hay cụng trán... mà thôi, còn các couple khác nhau đều có những moment thể hiện tình cảm một cách đặc biệt hơn thì mình không nói đến nhé) . Đó là lý do mình muốn đưa mọi người đi theo một con đường khác, không mới cũng không cũ nhưng với trường hợp của TaeJin thì nó khá quan trọng đấy ạ. Đó chính là phản ứng của các thành viên trong nhóm khi họ để ý thấy TaeJin đang đi " hơi xa" với cái gọi là bình thường.

Chắc mọi người đều biết ngoài Jin với Taehyung thì việc diễn xuất đều tương đối khó với các thành viên ( đặc biệt là Jimin ), đã thế lại trong hoàn cảnh rất bất ngờ không lường trước được thì việc mọi người để lộ ra những biểu cảm đa sắc thái đó là điều dễ hiểu. Mình không biết các cặp khác thế nào nhưng với TaeJin thì các thành viên khác để lộ tương đối rõ đấy ạ.

Ở phần này tương đối dài, mình sẽ chia ra thành các phần nhỏ nhé

Đầu tiên, đây là cái ở fic thứ nhất mình cũng đã từng đề cập đến. Nhưng ở phần này mình sẽ phân tích rõ hơn một chút

 Nhưng ở phần này mình sẽ phân tích rõ hơn một chút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 ( TaeJin) Liệu Bạn Thực Sự Đã Biết ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ