Phần 7 ( tiếp )

1.1K 125 11
                                    

Ai nói người lớn hơn không thể làm nũng người nhỏ tuổi hơn. Hãy xem đây, yaaaaaa

 Hãy xem đây, yaaaaaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cre:@taejinpp

Làm nũng thì có gì lạ đâu ta. Ừ, không lạ nếu bạn bỏ qua khuôn mặt và hành động của Tae ngay lúc này đây. Một màn backhug rất lạ, đúng không. Nếu như là màn backhug huyền thoại DNA ngày trước, chắc chắn trong đầu bạn sẽ nghĩ " Âu, đáng yêu quá,... "

Vậy lúc này, bỏ qua bé con Sóc Chin nũng nịu đằng sau, lúc nhìn vẻ mặt của Tae, bạn có suy nghĩ như vậy không. Chắc chắn sẽ là " Tae giận gì à, nhìn mặt căng thế, sao Jin lại phải ôm Tae như kiểu an ủi vậy,..."

Vậy, mình sẽ lấy một ví dụ rất rõ ràng cho sự khác biệt mà mình nói điều này rất kỳ lạ

Hành động của Tae, khuôn mặt của anh ấy lúc đó nói thẳng ra là hơi bực mình cộng với bất lực. Cái cách cậu cho tay vào trong túi quần cho thấy rằng cậu đang cố tình không bận tâm đến cái người đang ôm cậu đằng sau, bám lấy cậu như con gấu túi như kiểu làm nũng với cậu. Mọi người công nhận chứ?

Nhìn cả hai hành động như vậy, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến chính là " Tae đang giận Jin ". Nhưng bạn sẽ thấy một điều kỳ lạ ở đây nhé. Mình nói là sẽ lấy một ví dụ để thấy sự khác lạ và cái ví dụ đấy chính là trận cãi nhau về vũ đạo của TaeJin. Trước khi đi sâu hơn về nó, mình sẽ coi đây như là một cốc trà sữa kem cheese. Để nó " ngon " hơn bạn sẽ thường khuấy đều trà và kem lại với nhau. Nhưng để biết chính xác vị của trà thế nào, bạn phải bỏ lớp kem ra. Và cái mình nói tới đây sẽ là vị của lớp kem cheese trên cùng này.

Đầu tiên cho mình hỏi, bao nhiêu bạn biết được TaeJin căng thẳng với nhau khi Bighit chưa công bố? Nếu không có thì ý của mình đúng. Thế này nhá,mình từng nói cãi nhau giữa các thành viên là chuyện bình thường, nhưng ở trên sân khấu, họ đã không lộ ra điều đó. Họ có thể căng thẳng nhưng buổi biểu diễn được đặt lên hàng đầu nên mọi thứ được tạm gạt ra một bên.

Vậy nếu nói đến trường hợp DNA này, mình khẳng định nó không căng thẳng như đợt cãi nhau đó nhưng thật sự có gì đó khiến Tae phật lòng. Nhưng, bạn biết đó, Tae hoàn toàn không cố gắng giấu nó đó hay chí ít cũng để khuôn mặt bình thường " anh ôm kệ anh, em không quan tâm đâu". Nhưng ngược lại cậu ấy không thích ra mặt luôn

Sẽ có bạn bảo rằng, Tae không thích Jin ôm, vậy thì mình nhớ không nhầm vào những lần sau đó TaeJin còn tiếp xúc với nhau mãnh liệt hơn cả ôm. Vậy nói không thích là sai rồi

Quay lại việc Tae để lộ sự khó chịu đó ra mặt. Mọi người nghĩ gì về nó?

Thế này nhé, đầu tiên mình sẽ so sánh với trường hợp kia. Bangtan giỏi trong việc che dấu ( như trường hợp kia chẳng hạn), vậy nếu TaeJin có giận dỗi nhau thiên về mức độ giống với ví dụ, vậy tại sao họ lại không che dấu nó, ngược lại Tae lại biểu cảm như vậy. Cố tình chăng ? Cái này có khả năng cao. Hãy nhớ đến những bộ phim tình cảm các bạn đã xem. Hơi khó để giải thích nhưng hãy đặt TaeJin trong tình huống giả dụ thế này nhé. Có 1 cặp đôi hẹn nhau đi đâu đó, nhưng vì một số lý do khiến 1 người trễ hẹn đến cả tiếng đồng hồ. Khi đến nơi thì đối phương " giả vờ " giận dỗi bỏ đi. Bạn có thể tưởng tượng ra rồi chứ, hãy thử đặt mình vào tình huống này để hình dung biểu cảm, tâm lý của bạn luac này ra sao. Đối với mình thì nó rất giống đấy. Còn giận nhau cái gì, mình không biết nhưng chắc chắn sẽ là một câu chuyện đầy hường phấn đằng sau.

Hình như Jin ôm Tae hơi chặt đấy, siết như vậy rồi tựa cằm vào vai Tae là có ý đồ gì vậy Jin 🙂

 ( TaeJin) Liệu Bạn Thực Sự Đã Biết ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ