☆ Chương 111
Nghe nói người bị mang đi nha môn, Ngô Tĩnh Thư mặc dù gấp hoang mang lo sợ, nhưng còn là lên tinh thần an ủi Cố Từ: "Đại tỷ nhi, ngươi yên tâm, tẩu tử định sẽ thác quan hệ đi đem Kiều nha đầu bọn họ mang về."
"Tẩu tử, ngươi cũng không nên gấp gáp." Cố Từ nắm nàng có chút phát run tay, thần sắc đảo là trầm ổn mấy phần, "Chúng ta đi trước nhìn một chút, xem một chút là đắc tội kia gia."
"Đúng đúng đúng, ngươi nói đúng." Nghe được Cố Từ này không nhanh không chậm lời nói, Ngô Tĩnh Thư tâm thần cũng ổn mấy phần, phục hồi tinh thần lại, lại có chút buồn bực: "Ta thế nào cảm giác người bị mang tới nha môn đi, ngươi ngược lại không vội?"
Cố Từ cười một cái, "Mang đi nha môn, chúng ta dù gì còn có thể đi nói lên mấy phần lý, nếu là bị mang tới nhân gia phủ lên rồi, chúng ta sợ là môn đều thấy không."
Đạo lý mặc dù là đạo lý này, nhưng Cố Từ cũng không có nói thật, Triệu tướng quân đưa cho nàng kia chuôi bội đao vẫn còn ở, phía trên Như Ý Châu không chỉ có có giá trị, cũng là Triệu tướng quân cho nàng tín vật.
Chỉ là, không phải vạn bất đắc dĩ, nàng cũng không muốn đem cuối cùng này lá bài tẩy lấy ra tới.
Trong nhà chưa từng ra khỏi như vậy đại sự, Ngô Tĩnh Thư lại có thể làm, cũng cảm thấy chính mình chỉ là cái nữ tắc nhân gia, mấy người đang đi nha môn trên đường, nàng lại đánh cái quải, đi đem Cố Xuân Hiểu cấp kêu tới đây.
Mấy người vội vội vàng vàng mà đuổi đi qua lúc, quản sự tiểu lại đang mang theo sư gia mới vừa lên đường, Cố Từ mấy người bọn họ mới vừa tới cửa, liền bị nha dịch ngăn cản, nội đường nghe đi ra bên ngoài la hét ầm ĩ thanh, người ở bên trong bắt mắt vỗ một cái, một bên sư gia liền cất giọng nói: "Người tới người nào?"
Cố Xuân Hiểu cung cung kính kính mà biểu minh thân phận, được quản sự tiểu lại cho phép, lúc này mới bị thả đi vào.
Đại đường trong, một cái đầu phát rối tung tiểu nha đầu kể cả A Bảo cùng Mao Đản hai người nam oa oa quỳ gối tại ngay chính giữa.
Về phần đoạt tú cầu đánh nhau hai ngoại hai cái tội khôi họa thủ, một cái bị người vây quanh ngồi ở một bên, một cái cô linh linh mà nằm ở một bên.
Cố Từ mặc dù lòng tràn đầy mặt tràn đầy mà tưởng nhớ nàng tiểu cô nương, nhưng là không dám càn rỡ, quy củ theo sát ở Cố Xuân Hiểu sau lưng triều ngồi ở án thủ phía trên người thi lễ một cái, sau đó liền lẳng lặng chờ này quản sự tiểu lại giải thích.
"Các ngươi làm cha mẹ tới vừa đúng, tránh cho nói ta xử bất công. Văn tiểu thư là Cổ phủ khách quý, nhân gia tự Kinh Thành đường xa mà đến, hôm nay tới chúng ta trấn trên thấu cái thú, kết quả là bị giày xéo thành bộ dáng như thế, bất kể nói thế nào, này sự, các ngươi định là muốn gánh trách..."
"Là là là, đại nhân nói là." Cố Xuân Hiểu liếc một bên kia giống nhau là một mặt chật vật nữ tử một cái, trong lòng không ngừng kêu khổ, này đàn tiểu tể tử không gây họa thì thôi, một gây họa liền hận không được đem ngày xông cái lỗ thủng, một cái Cổ phủ liền đủ trêu chọc không nổi, còn tới cái Cổ phủ khách quý, mà còn là Kinh Thành tới, này không phải bỏ qua là trứng gà chạm tảng đá?
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Kiều hoa trưởng thành chỉ nam - Sáp Thanh Mai
General FictionTên truyện: Kiều hoa trưởng thành chỉ nam Tác giả: Sáp Thanh Mai Thể loại: cổ đại, chủng điền văn, trọng sinh, vả mặt, ngọt văn Nhân vật chính: Cố Từ, Lâm Kiều Kiều Tác phẩm góc nhìn: Không rõ ------------------------- Văn án: Cố Từ vì có thể nhượng...