141-150

516 13 4
                                    

☆ Chương 141

Cố Từ bên ngoài đầu bận rộn lúc, ban ngày hận thời gian quá được quá nhanh, không thể nhiều đi mấy thôn, nhưng đến buổi tối, đã cảm thấy lúc này gian đi được hết sức rất dài. Hôm nay hết bận sau, đã là mặt trời xuống núi, suy nghĩ kia Lưu gia thôn cách trấn trên xa, nguyên là không có tính toán hồi, nhưng đang nhìn đến lưu nàng kia đối tân hôn yến ngươi tiểu phu thê kia mật trong điều dầu dáng vẻ lúc, nàng thế nào cũng lưu không nổi nữa, không đếm xỉa người khác nhiệt tình giữ lại, thu thập hành lý, vội vã đuổi trở lại.

Mới vừa rồi vừa đi vào cái hẻm nhỏ, hàng xóm phòng trong dưỡng cẩu liền thỉnh thoảng phệ lên, chờ nàng đến cửa nhà mình lúc, đối diện Diêu gia đang mở ra đại môn, kia vị Diêu lão bản đang cầm một cây gậy to tử hướng về phía nàng, đợi nàng đến gần, mới đại đại thở phào nhẹ nhõm, "Nguyên lai là ngươi a, hại ta lo lắng vô ích."

"Diêu lão bản như vậy đại trận trượng hoan nghênh ta, đem ta cũng sợ hết hồn." Cố Từ đuổi nửa túc lộ, một lòng vẫn treo ngược, cả người câu mệt mỏi, dưới mắt thấy người quen, rốt cục có thể tháo xuống tâm phòng, "Đoạn đường này chó sủa, cũng liền ngài như vậy đem tỉnh."

"Hôm nay Cố lão bản giao phó ta cái đại sự, muốn ta chú ý chút ngươi gia kia hai cái kim ngật đáp, ta cảm giác sâu sắc nhâm trọng, kia dám ngủ say." Này Diêu lão bản có chút hơi mập, mới vừa rồi có lẽ là quá khẩn trương, liền này sẽ công phu, trên người đã ra một tầng mỏng mồ hôi, vừa kéo tay áo lau mồ hôi, vừa cùng Cố Từ mở ra cười giỡn, "Bất quá, ngươi trở lại, ta quá nửa đêm nhưng là có thể ngủ cái an ổn giác lạc."

Cố Từ vãng nhà mình đại môn liếc mắt nhìn, trên cửa đại khóa thu, vậy đã nói rõ là từ bên trong tới cửa xuyên.

"Phiền toái Diêu lão bản." Cố Từ triều hắn cười một cái, "Mấy ngày nay ta gia kia hai cái tiểu nhưng để cho các ngươi bận tâm."

Diêu lão bản lắc đầu một cái, "Ta còn hảo, liền tối nay không dám ngủ say. Lại nói tiếp, các ngươi một nhà ba người thật đúng là là tâm hữu linh tê, mấy ngày nay, bọn họ tỷ đệ hai đều thanh thản ổn định ở đất ở Cố lão bản trong nhà, liền hôm nay, Cố lão bản nói ngươi gia kia hai cái cứng rắn là muốn hồi gia tới ở..."

Cố Từ cười một cái, đây cũng thật là là tâm hữu linh tê nhất điểm thông.

"Ai, này nửa đêm canh ba, ta cũng không quấn ngươi nói..." Diêu lão bản che môi ngáp một cái, "Phong trần mệt mỏi đuổi một đường, ngươi mau chút kêu cửa, hồi gia nghỉ ngơi đi, ta cũng muốn ngủ."

Cố Từ gật đầu một cái, nhìn hắn khép lại đại môn, lúc này mới xoay người triều nhà mình đại môn đi, giơ tay lên đang muốn gõ cửa lúc, tâm niệm vừa động, vãng bốn phía nhìn một chút, trống rỗng trong hẻm nhỏ không có người khác, nàng lại đi vòng qua vừa, tay chân lưu loát mà bò lên kia gốc cây hương chương trên cây, sau đó đem bọc quần áo vãng viện tử ném một cái, chính mình lại đi theo nhảy đi vào, liền chính ốc cũng không vào, liền trực tiếp lật cửa sổ, vào hai người phòng ngủ.

Như vậy lén lén lút lút mà, cũng chỉ là vì cấp chính mình tức phụ nhi một kinh hỉ, nhưng không nghĩ không đợi được nhà mình tiểu cô nương nhiệt tình yêu thương doanh tròng đầu hoài tống bão, trước bị tiểu cô nương ghét bỏ mà đánh một cái tát.

|BHTT|QT| Kiều hoa trưởng thành chỉ nam - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ