☆ Chương 11
Đại Cẩm quốc phong sáng suốt, đối nữ tử yêu cầu mặc dù không có tiền triều như vậy tử bản, quả phụ tái giá đều là cho phép, nhưng quả phụ mang theo chết đi phu quân tử nữ tái giá, nhưng cũng không là một kiện cái gì quang thải sự.
Những thứ kia mang quá khứ tử nữ càng là không có gì địa vị có thể nói, muốn thêm chặt cái đuôi làm người, nếu không cũng sẽ bị đuổi ra khỏi cửa.
Mã Linh Linh cũng là mệnh hảo, gặp phải kế cha là bị nàng cái kia lợi hại nương ăn được gắt gao Cố lão nhị. Thường ngày nàng học nàng nương, ngay mặt một bộ sau lưng một bộ, đem Cố lão nhị chẳng hay biết gì, không nghĩ tới hôm nay ở Cố Từ trước mặt lọt nhân bánh.
"Đại tỷ, ta sai lầm rồi, ta cũng là quá nóng nảy..." Mã Linh Linh tự biết đuối lý, mặc dù mặt bị đánh sưng lên, cũng không dám hô đau, "Ta luôn luôn đều đem A Bảo đương thân đệ đệ đối đãi, mới sẽ không có như vậy xem trọng..."
"Ha hả." Cố Từ buông nàng ra vai, ngước mắt liếc hướng nàng, nhìn Mã Linh Linh kia song tràn đầy tính toán ánh mắt, nàng liền nghĩ đến đời trước sự tới, nàng nhéo nhéo quyền, nhịn lại nhẫn, mới lui về phía sau ba bước, "Mang theo Bàn Đôn cút về, về phần A Bảo, ngươi trở về nhượng Cố lão nhị tự mình đến lĩnh."
"Tỷ..." Mã Linh Linh nóng nảy, Bàn Đôn khi dễ A Bảo, Cố lão nhị khả năng sẽ không nói cái gì, nhưng nếu là cho hắn biết, nàng đánh chửi A Bảo, Cố lão nhị nhất định không sẽ bất kể, "Ta thực sự sai lầm rồi, ngươi chớ cùng cha nói, ta với ngươi bảo đảm, sau này lại cũng không khi dễ A Bảo."
Cố Từ đem còn nằm trên mặt đất ngẩn người Kiều Kiều đỡ dậy tới, giúp nàng đánh rớt trên người dính tro bụi, biết được tiểu cô nương không có suất tới chỗ nào sau, lúc này mới nhìn về phía Mã Linh Linh, "Cho nên, bây giờ ngươi là rốt cục thừa nhận, ngươi đây là đang cố ý khi dễ A Bảo?"
Mã Linh Linh bị chắn mà một chữ đều không nói ra, dưới tình thế cấp bách, lại đi xem A Bảo, "A Bảo, ngươi giúp ta hướng Đại tỷ nói một chút, ta không có khi dễ ngươi..."
"Đủ rồi." Cố Từ cắt đứt nàng, giơ tay lên liền đem nàng muốn đi kéo A Bảo tay chặt chặt cô ở...
Cố Từ lực tay đại, Mã Linh Linh mấy năm này bị nàng nương đương kiều tiểu tỷ bảo dưỡng, Cố Từ hơi dùng một chút lực, liền đau đến thẳng rơi nước mắt, "Đại tỷ, ta không có khi dễ A Bảo, không có khi dễ hắn..."
"Người xấu, ngươi đánh ta tỷ tỷ..." Cố Từ nguyên bản chỉ là không nghĩ nhượng Mã Linh Linh lại đi chạm A Bảo, căn bản sẽ không nghĩ lại thế nào nàng, nhưng không nghĩ đang muốn buông tay lúc, Bàn Đôn chợt liền triều nàng đánh tới, ôm lấy chân của nàng liền cắn.
Bàn Đôn xuống ngoan sức lực, Cố Từ đau đến đảo rút miệng khí lạnh, buông lỏng ra Mã Linh Linh tay, muốn đi đem người đẩy ra, Mã Linh Linh cố ý tựa như kéo nàng tay không thả.
"Ngươi buông ra tỷ tỷ... Ô ô, ngươi buông ra..." Kiều Kiều mới đầu là bị giật mình, một phản ứng kịp, lập tức triều Bàn Đôn vọt đi qua, này sẽ cũng không kịp ngại hắn dơ bẩn, hai tay liền ôm hắn tiểu thân thể đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Kiều hoa trưởng thành chỉ nam - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralTên truyện: Kiều hoa trưởng thành chỉ nam Tác giả: Sáp Thanh Mai Thể loại: cổ đại, chủng điền văn, trọng sinh, vả mặt, ngọt văn Nhân vật chính: Cố Từ, Lâm Kiều Kiều Tác phẩm góc nhìn: Không rõ ------------------------- Văn án: Cố Từ vì có thể nhượng...