Nghe nói Vũ Phi có bạn trai, hơn nữa mụ mụ Dung An Dao vô cùng vừa ý, điều đó khiến Vân Vũ Lôi rất ngạc nhiên. Không cần Dung An Dao dặn dò, nàng cũng ở lại nhà để xem xem nam nhân có khả năng trở thành em rể tương lai kia.
"Không được đi đâu hết, lần trước người ta đến, con là tỷ tỷ mà lại không ở nhà, thật thất lễ nha, lần này phải nhớ lấy." Dung An Dao căn đi dặn lại Vân Vũ Lôi.
"Ai nha, biết rồi, làm gì mà lằng nhằng thế, chẳng phải chỉ là một gã nam nhân thôi sao, có cần phải khẩn trương đến thế không? Nam nhân theo đuổi Vũ Phi biết bao nhiêu, ai mẹ cũng đều nhọc lòng, vậy mẹ mà không mệt chết mới lạ" Vân Vũ Lôi đang trang điểm tỏ vẻ hơi bất mãn với sự coi trọng quá mức của mẫu thân, mà từ trước tới giờ mẫu thân không hề đối đãi nhiệt tình với người ngoài như vậy.
"Lần này khác, mẹ thấy người đó rất thích hợp với muội muội của con. Tâm Vũ Phi có chút tự do thoải mái, suốt ngày chỉ muốn làm cái gì đại minh tinh, có gì hay chứ? Kiếm được ai quản nó được thì tốt. Mẹ thấy nam nhân đó không tệ, chín chắn vững vàng, rất biết quan tâm chăm sóc, a" Vẻ hài lòng của Dung An Dao hiện hết cả lên khuôn mặt.
"Có người tốt vậy sao, con cũng muốn xem xem, tham mưu, tham mưu giúp Vũ Phi. Mẹ yên tâm, Vũ Phi gả chồng rồi vẫn còn có con giúp mẹ, chiếu cố mẹ" Vân Vũ Lôi ngoan ngoãn bá cổ Dung An Dao nũng nịu.
Dung An Dao không nén được bật cười: "Nói linh tinh gì chứ, mụ không cần con chiếu cố, con mà có thể kiếm được người tốt thì cũng dẫn về đây cho mụ xem xem. Đợi tỷ muội các con đều gả chồng xong mẹ cũng đỡ lo."
Trong đầu Vân Vũ Lôi lập tức nghĩ tới một người. Nàng níu Dung An Dao, có vẻ không tự nhiên nói: "Mụ, nếu con kiếm một nam nhân đưa về, mẹ cũng phải đối tốt với người ta một chút a"
Dung An Dao mỉm cười gật đầu: "Thì đương nhiên, có điều, mụ phải xem xem rồi hãy nói, đừng có nhìn lầm người, hồi đó mụ nhìn lầm người, cho nên mới,,, ai"
Sợ mẫu thân nhớ tới chuyện không vui, Vân Vũ Lôi vội vàng thay đổi đề tài: "Mụ, bạn trai của Vũ Phi tên gọi là gì? Để lát nữa con còn xưng hô với người ta"
Dung An Dao ngẫm nghĩ: "Dường như là, , ," Lời còn chưa dứt, chuông cửa đột nhiên vang lên. Dung An Dao nói với Vân Vũ Lôi: "Không biết ai đến nữa? Mẹ ra xem sao, đợt lát nữa nói với con"
Cửa mở. Cùng đến có hai người, một là một mĩ phụ trung niên khoảng trên dưới bốn mươi, còn một người là một thiếu phụ xinh đẹp khoảng ba mươi. Dung An Dao vừa nhìn thấy liền tươi cười: "Sao vậy, lại ba chân thiếu một à? Hôm nay tôi không thể bồi tiếp mọi người rồi, tối nay nhà tôi có khách, tôi phải chuẩn bị một chút."
Nhưng hai phụ nữ xinh đẹp đó vừa vào cửa đã mặt mày hớn hở hỏi Dung An Dao: "Không, không phải đâu, em đến là hỏi xem lúc nào Dung tỷ mời chúng em uống rượu mừng đây?"
"Rượu mừng? Rượu mừng gì?" Dung An Dao chẳng hiểu đầu cua tai nheo. Dù sao mới chỉ gặp mặt Doãn Xuyên có một lần, giờ nói chuyện kết hôn còn hơi sớm, huống chi là nói đến rượu mừng?
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂY UYỂN MỊ ẢNH
Ngẫu nhiên- Tây Uyển Mị Ảnh là một truyện thuộc thể loại Truyện Sắc Hiệp Nặng. Nhân vật chính của truyện là Doãn Xuyên. Khu nhà ở cao cấp Tây Uyển là nơi chuyên sản sinh ra mỹ nữ, người ở đây thường là người có tiền. Doãn Xuyên phải vay rất nhiều tiền mới mua...