Chương 1

2.2K 121 12
                                    

"Haimzzz,thật không ngờ có người muốn ta sống lại. "

"Chẳng biết tên ngốc Mạc Huyền Vũ này nghe lời kẻ nào mà lại đi hiến xá cho người như ta. "

"Thôi kệ,được sống lại thì phải quẩy bù cho lúc ở dưới âm phủ. Suốt ngày chơi một mình như thằng tự kỷ."

Ngụy Vô Tiện nói lảm nhảm một hồi rồi mới bước ra khỏi cái nơi tồi tàn, tàn tạ, tan nát.

Bước vô sân Mạc gia trang, Ngụy Vô Tiện thấy cả đám người chen lấn trước cửa như kiến bu để xem cái gì đó.

Ngụy Vô Tiện tự nhiên lòi ra cái tính hóng hớt. Bon chen giữa dòng người tấp nập rồi thấy đám môn sinh của tiên môn gia tộc nào đó.

Nhìn sơ qua thì những người này có lẽ là đệ tử thế gia tiên môn.

"Mấy người mặc đồ tang với đeo đai trán này là người của Cô Tô Lam thị thì phải? Nếu đã vậy thì ta phải vô phá chút mới được "_Nguỵ Vô Tiện thoáng nghĩ.

Ngụy Vô Tiện chạy vào đại sảnh, giả điên,giả khùng quậy muốn banh nóc nhà người ta nên bị Mạc phu nhân đuổi ra ngoài.

"Nản quá!Đang phá mà đã bị đuổi ra ngoài rồi ."

"Hay mình lẻn ra ngoài chơi?Dù sao thì tên Mạc Huyền Vũ này cũng bị coi như tên điên, trốn ra ngoài chơi sẽ không ai quan tâm. "

"Được đó! Nhưng mà phải xem đám tiểu tử Lam gia này tu luyện có được như lão tổ ta đây lúc bằng tuổi chúng nó không đã ."

Ngụy Vô Tiện lảm nhảm một mình chẳng khác gì một đứa tự kỉ .Lúc này Lam Cảnh Nghi và Lam Tư Truy đi qua. Lam Cảnh Nghi thấy Nguỵ Vô Tiện lảm nhảm một mình nên tiện mồm nói :

-"Tên điên !"

-"Nghiệp !"_Giọng nói thánh thót, lánh lót ,nhẹ nhàng như tiếng hót chim sơn ca của Lam Tư Truy vang lên ngụ ý bảo Cảnh Nghi bớt tạo nghiệp.

______________________________________
Đêm hôm ấy

Lúc đám đệ tử Cô Tô đang trừ tà thì bỗng nhiên phát hiện xác của Mạc Tử Uyên. Cái xác này đã bị chặt mất cánh tay bên trái.

Mạc phu nhân nghi ngờ là do Ngụy Vô Tiện làm.

Trong lúc Ngụy Vô Tiện cãi lý với Mạc phu nhân thì một gia nhân trong nhà đã bị biến thành quỷ. Và chính cánh tay trái của hắn là quỷ.

Trong lúc đệ tử Lam gia ra sức chiến đấu với cánh tay quỷ ấy thì chẳng biết từ bao giờ vị Mạc phu nhân kia cũng bị giống như tên gia nhân kia.

Sau khi đã hạ được tên gia nhân thì đám đệ tử Lam gia lại cắm đầu vào đấu vs Mạc phu nhân.

Ngụy Vô Tiện thấy đám vãn bối này gặp bế tắc nên cố ý ra tay giúp đỡ.

Hắn biến Mạc Tử Uyên và tên gia nhân kia thành hung thi để ra đấu với Mạc phu nhân.

Bỗng trời đổ mưa .Ngụy Vô Tiện đi vào trong để xem đám vãn bối này sẽ ra sao.

[DROP][Trừng Tiện]Trong tâm chỉ có mình ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ