Chap 1: Sở Thích Của Chrollo ?

932 118 20
                                    

Chrollo Lucilfer ngồi trong quán trà nhâm nhi li trà trên tay là cuốn sách viết về một chuyến phiêu lưu của một người đàn ông mà mình đang đọc, ai nhìn vào cũng chỉ thấy đây như là một thói quen hằng ngày mà ai cũng có.
Dường như anh ta không hề chú ý đến cuốn sách mà mình đang cầm trên tay mà cứ chú tâm vào phía cánh cửa như chờ ai đó thì phải?

Tiếng nói chuyện cùng bàn tán vang lên trong không khí vốn lúc nào còn bình tĩnh của quán mấy phút trước vẫn còn giờ như cái chợ vỡ.

Điều này làm hắn khá khó chịu, đương nhiên là chưa khiến cho hắn phải mất bình tĩnh của mình.

Tiếng chuông cửa reo lên trong không gian náo nhiệt cũng chả đủ để khiến một người phải chú ý ngoại trừ hắn, hắn khẽ ngẩng đầu lên khỏi quyển sách của mình nhìn ra phía cái cửa làm bằng gỗ sồi cao cấp kia.
Khoé môi bỗng nhếch lên một nụ cười hiếm thấy.

Hắn không cũng chẳng thèm quan tâm đến mấy cái ánh nhìn từ mấy thiếu nữ hay mấy gã đực rựa đang nhắm thẳng về phía không chút kiểm soát.
Ngưỡng Mộ, Căm Ghét, Ảo Tưởng

Hắn thậm chí còn không để vào mắt một chút.

Mọi ánh nhìn trong căn phòng như hướng về phía hắn, không gian náo loạn của cả quán bỗng yên tĩnh lạ thường chỉ vì một hành động nhỏ nhoi của bang chủ hùng mạnh của Genei Ryodan.
Sau một hồi ngắn ngủi thì chúng dừng lại, mọi thứ đều quay lại đúng quỹ đạo vốn có trước đây.

Một Cô nhóc vẫn bình thản bước vào mà không quan tâm đến việc hắn đang nhìn cô, chọn cho mình cái chỗ ngồi quen thuộc trong một góc trong cùng của quán.
Cô phục vụ dường như thấy khách quen của quán bê ra một ly trà đào quen thuộc cho vị khách mà không cần cô bé gọi đồ.

Cô nhóc gật đầu như một lời cảm ơn xong lấy ra một cuốn sách ngồi đọc. Bàn tay mê man những góc của trang giấy, tay còn lại bao quanh ly trà cảm nhận sự mát lạnh mà nó đang toả ra xong đưa lên khuôn miệng nhỏ nhắn húp một ngụp nhỏ.

Con nhóc mặc một cái áo Hoodie đen cùng quần đùi ngắn cùng màu, chiếc kính che đi đôi mắt mang sắc đỏ đẹp đẽ phía sau. Mái tóc đen ngắn đung đưa theo từng chuyển động nho nhỏ.

Thực sự cô nhóc trông khá mờ nhạt trong ánh mắt của nhiều người nhưng không phải Chrollo Lucilfer này.

Từ lúc cô nhóc bé nhỏ đến sự chú ý của hắn như muốn dính lên người nó, quyển sách của hắn giờ đây cũng chỉ là một thứ vô dụng không đáng để quan tâm đến.
Cô nhóc quay người về phía bên phải nhìn về phía tấm kính to lớn của cái quán, hắn tiện tay lấy điện thoại chụp một tấm hình của cô nhóc.

Chắc chắn phải đem cho Shalnark tìm hiểu xem con người nhỏ bé này có thật sự đơn giản như mọi người nghĩ hay không...

Vì từ cái nhìn đầu tiên thì ta đã thấy sự thú vị trong đôi mắt em mất rồi.

Có thể ngắm nhìn em là sở thích của ta chăng?

Rất có thể đấy chứ?

[ ĐN HxH ] Sự Thú Vị Trong Đôi Mắt EmWhere stories live. Discover now