- Shalnark san~ cho tôi hỏi xíu, sao cậu lại la ầm lên như vậy? ♦️
Hisoka mặt phởn phởn cười biến thái hỏi thanh niên tóc vàng như cái ổ gà đang cố gắng ôm ngực bình tĩnh lại kia.- Biết được người trong mộng của mình là ai mà lại bình tĩnh được à?
Thanh niên Shalnark quay sang lườm Hisoka một cách hằm hè xong tự nhận ra mình ngu như thế nào thì lại ngạo kiều quay mặt đi, quý tộc đéo thèm nói tiếp nữa.- Người trong mộng của Shalnark là Ell sao a?~ ♣️
- Bây giờ tôi mới biết chứ bộ...
Thanh niên mắt xanh lục kia lại đỏ mặt như cái đít khỉ xong quay mặt mình về hướng khác không thèm nói nữa.Chrollo ngồi bên trên nghe ngóng cuộc đối thoại giữa hai người kia mà bàn tay hiện giờ đang cố gắng không bóp nát quyển sách trong tay, hắn cố gắng kìm nén sự tức giận trong giong nói hỏi Chân Nhện số 6 của mình:
- Cậu từng gặp qua cô bé rồi mà không nhớ sao?- Lúc đó cô ấy đâu có bé với trông như thế này đâu cơ chứ, bang chủ!
Shalnark hai tay đang ôm mặt đỏ bỗng lại mặt hằm hè again nhìn bang chủ của mình đang ngồi ngay chính giữa căn phòng cũ nát kia.- Vậy lúc cậu quen Ell đã được lâu chưa vậy, ta tò mò nha♣️. Lúc cậu gặp tiểu Ell thì trông nhóc đó như thế nào?
- Mới gặp người ta có duy nhất một lần thôi mà...
Thanh niên kia lại hạ mông ngồi xuống chiếc ghế cũ mà mấy phút trước mình vừa mới ngồi kia, mặt có hiện lên vẻ thất vọng, một tay chống má y phụng phịu hệt như mấy cô nương mới lớn đang nhớ người yêu.- Vậy lần đầu cậu gặp tiểu Ell là như thế nào ta?♠️
- Đó là một lần mà tôi đến mua thông tin của trận đấu giá mà cả băng định tấn công ở chợ đen, lần đầu tôi gặp cô ấy đấy!
Thanh niên kia vẻ mặt lại hớn ha hớn hở, múa tay múa chân kể lể về lần đầu gặp người trong mộng của mình.____
- Trời má! Bao giờ mới đến mà lâu giữ vậy?
Thanh niên Shalnark ngồi trong một căn nhà trông khá giống một quán cafe trong chợ đen, tay cầm điện thoại của mình ngồi nghịch chờ người mà mình hẹn đến.- Nếu cậu không chịu được thì có thể đi về, tôi đây không thiếu khách đâu.
Shalnark cũng quay đầu lại thầm đánh giá con người vừa mới bước qua cánh cửa có treo màn che kia.
Là Một nữ nhân tầm tuổi 20 cao 1m51 với mái tóc màu đen ngắn hơn cằm một chút và đôi mắt trắng màu ngọc trai vừa cất tiếng nói đầy sức cuốn hút trong không gian yên tĩnh không một bóng người.Cô ta mặc một chiếc áo len cao cổ màu trắng, khoác bên ngoài là một chiếc áo khoác đen có số lượng giới hạn của thương hiệu quần áo nổi tiếng, đôi chân thon thả được bao bọc bởi chiếc quần bó cùng màu với chiếc áo khoác.
Tay và tai đeo đồng hồ cùng khuyên tai hàng hiệu làm tăng vẻ quý phái cho cô ta.Có lẽ đây không phải một người dễ chơi nhỉ?
Shalnark thầm cười đê tiện trong lòng xong lại nở một cười công nghiệp hồ ly hiếp có khó tìm của mình đối diện với nữ nhân kia.Sẽ dễ dàng như đi cưa một ả điếm trong quán bar mà thôi.
- Tiểu thư xinh đẹp kia ơi xin đừng nóng, chỉ là tôi hơi mất kiên nhẫn một chút thôi mà nhỉ?
- Cất cái nụ cười của ngươi vào túi quần đi trước khi ta đấm vỡ mặt ngươi vì ngứa mắt!
Cô gái vừa nói vừa giơ cú đấm của mình lên, hếch mắt nhìn về phía hắn. Niệm lực của cô ta toả ra xong bao bọc cơ thể có màu xanh lam đậm đôi lúc ánh lên đốm trắng y như bầu trời đêm đầy sao.Ok mình nghĩ lại rồi, khó chơi quá!
Thanh niên kia đổ mồ hôi ngừng cười, khoé miệng giật giật vài phát cùng tay phối hợp giơ lên trước ngực tỏ vẻ đầu hàng.- Vậy tôi sẽ không cười nữa vậy...
- Như vậy sẽ tốt nhất cho cả hai chúng ta, vậy anh cần thông tin gì? Nói nhanh đi, anh không phải là người duy nhất mà tôi phải chờ đâu.
Cô gái ngồi xuống cái ghế gỗ đối diện hắn, khẽ hỏi. Dù nói có vẻ là bận nhưng giọng nói có vẻ không một chút hấp tấp làm gì.- Cũng đơn giản thôi, tôi cần thông tin của buổi đấu giá Levery sắp diễn ra vào ngày 4/9 ở Edwahano này, vì tìm khắp Internet với các người có thể có liên quan đến rồi mà chẳng có chút thông tin nên mới tìm đến cô.
- Vậy thì anh đến đúng nơi rồi, tôi sẽ cung cấp cho anh mọi thông tin cần thiết. Đợi tôi một chút nhé!
Cô gái đó đứng dậy bước lại vào cánh cửa vừa mới đi ra lúc trước, một lúc sau thì cầm ra một tập giấy viết tay để xuống bàn trước mặt Shalnark.- Đây là tất cả thông tin mà tôi có rồi, thử đọc xem có giúp ích gì cho anh không?
Cô gái lại ngồi xuống chiếc ghế cũ, hai tay lấy ra một điếu thuốc cùng chiếc bật lửa. Châm ngòi rồi hút một hơi dài nhả ra làn hơi trắng mờ ảo.- Ế!? Hoá ra trận đấu giá ngày 4/9 tại Edwahano này chỉ là để đánh lừa người khác thôi sao?
Shalnark cầm tập giấy lên đọc, khuôn mặt hiện ra chút bất ngờ xong lại điềm tĩnh như cũ.- Đúng vậy, họ sợ rằng nếu để cho người ngoài cuộc biết được thì sẽ bị tấn công hay gì đó nên đã lập ra một cuộc đấu giá giả nhằm che mắt người ta. Nhưng có vẻ khi cậu đến đây thì điều đó vô dụng rồi.
- Có vẻ là như vậy, thế chỗ thông tin nàu bao nhiêu vậy?
- May cho cậu hôm nay tâm trạng tôi đang tốt, sẽ không lấy tiền cậu. Tôi luôn miễn phí cho khách đầu tiên mua thông tin ở đây.
- Vậy cảm ơn nha!
Shalnark đứng dậy cúi đầu chào tạm biệt, cô gái nhắm mắt một tay cầm điếu thuốc, tay kia giơ lên đưa qua đưa lại ý tỏ việc chào tạm biệt.Vừa mới bước được chân ra khỏi cửa thì hắn quay lại hỏi nốt cô gái tóc đen một câu:
- Tôi chưa biết tên cô?- Tôi không nhớ là tôi không có nghĩa vụ nói tên của mình cho cậu biết.
- Thôi nào! Một cái tên thì có chết gì? Tên tôi là Shalnark còn tên cô là gì?
- Cứ việc gọi tôi là Joho.
- Tên thật hay biệt danh đó?
- Là biệt danh, bí ẩn tạo nên một người phụ nữa đấy. Đừng có hỏi nhiều.
- Vậy tôi về vậy...
Shalnark ôm tập giấy trong tay vừa đi về căn cứ của Con Nhện vừa nghĩ:
Chưa cô gái nào mà mình cưa mà không đổ, thật thú vị.
Mình nghĩ mình đổ rồi.
YOU ARE READING
[ ĐN HxH ] Sự Thú Vị Trong Đôi Mắt Em
FanficCon người luôn muốn có một thứ trên cái cuộc đời nhàm chán vốn có của họ. Bạn tự hỏi thứ đó là cái gì ư? Tiền Bạc? Danh Vọng? Quyền Lực? Đáp án trả lời đều là không phải. Thứ cám dỗ con người nhất chính là ham muốn đi tìm sự thú vị cho chính mình. H...