CHAPTER 1 (1ST MEET)

776 8 0
                                    

--

CHAPTER 1

"isa lang naman babe e, dali na"

"ayoko babe baka may makakita pa sa atin dito e"

"wala yan babe, laking takot lang sa akin nang mga yun"

sabay hawak ko sa may bewang niya.

pakipot pa halata namang gusto din niya.

"hmmm sige na nga basta isa lang ha!" sabay nag lip bite siya. inaakit talaga ako nang babaeng ito. hindi ko alam pangalan niya. isa lang din naman siya sa mga babae ko.

hinawakan ko na siya sa may batok at hinalikan ko na siya. 

sabi na, gusto din niya. Mga babae talaga.

"e-ehem-ehem"

"hmmm wait lang babe may tao ata"

"wala yun babe"

pinagpatuloy ko pa din ang pag halik sa kanya.

"EHEM! EHEM!!!!"

"hmmm babe may tao talaga e"

"wag mo nang intindihin yun babe"

hinalikan ko pa din siya.

BOOOOIIIIIINNNNNKKK

"P*TANG *NA!!!!! SINO BUMATO NUN!!!!"

hinanap ko yung taong gumawa nun at ang nakita ko lang ay ISANG PANGET NA BABAE, hindi naman talagang panget ang nerd lang kasi tignan at ang nerd para sa akin ay panget. Nakasalamin siya, nakatali ang buhok tapos nakasuot nang isang ubod na habang palda, habang naka long sleeves siya at may yakap-yakap siyang dalawang libro.

hindi ko na lang pinansin yung babaeng yun at

tumingin-tingin ako sa paligid at tinignan ko kung may ibang tao pa ang nandun.

"hmmm"

na patingin ako doon sa babae.

itinaas niya yung isang kamay niya na akala mo ay nagrerecite.

"ako gumawa nun"

"AN--." hindi ko na natuloy yung sasabihin ko kasi bigla na lang siya nag salita.

"at excuse me lang i think mali yang ginagawa niyo ayon sa rules sa school na ito bawal ang PDA, kung gusto niyo maghanap na lang kayo nang private na place na kung saan niyo yan magagawa. ahmm sige yun lang naman bye"

at nag bow siya sa amin at naglakad na palayo sa amin.

"HOYYYY BUUUMAALIK KA DITO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

badtrip na babae yun hindi niya kilala kung sino ako? ako lang naman ang anak nang may ari nang school na ito.

at ang masaklap isang panget pa ang nanermon sa akin nang ganun buti sana kung chiks e, kaso hindi. =____________________________=

hindi ako pinansin nung panget na babaeng yun at nagdire-diretsyo lang siya nang lakad.

"babe hayaan mo na yun"

sabay kapit niya sa leeg ko.

"sure babe"

pero sa isip-isip ko ay makakaganti din ako sa babaeng yun.

LAGOT SA AKIN YUNG PANGET NA BABAENG YUN.

I HATE HER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon