CHAPTER 20 ?

292 5 1
                                    

SORRY PO KUNG NA TAGALAN BUSY KASI SA OJT E! >_<

THANKS TO PHIASALVE  NA NEW READER NANG STORYANG ITO AT SALAMAT SA PAG FAN AT  SYEMPRE MARAMING SALAMAT DIN SA MGA PATULOY NA SUMUSUBABAY (SUMUSUBAYBAY T.V LANG HAHA? ^_^) NANG ISTORYANG ITO <3!!! 

--

CHAPTER 20

"hhhhhhhaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy"

tinatamad na akong pumasok.

"hhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyy"

"ano ba hance kanina ka pa nag bubuntong hininga diyan"

si suzy, sabay kameng pumasok ngayon kasi INUTUSAN NIYA AKONG SUNDUIN KO DAW SIYA NANG MAAGA!

andito na kame ngayon sa may room kami pa lang dalawa, ang aga-aga naming dumating.

nasa may likuran kami ni suzy magkatabing nakaupo.

tumayo na ako.

"oh san ka pupunta?"

sabay hawak niya sa laylayan nang damit ko =_________=

"uuwi na"

uuwi na talaga ako, bukas na lang ako papasok tinatamad talaga akong pumasok ngayon. =______=

tumayo siya bigla at nagsimula nang maglakad papunta sa pinto.

tumigil siya at tumingin sa akin.

"tara?"

O____________o

=___________=

kahit kelan talaga tong si suzy pati sa mga kalokohan ko sinasamahan ako.

umupo na ulit ako,

"oh akala ko uuwi ka??"

lumapit siya sa akin.

"tinamad na --"

"OOOOOOOOOOOUUUUUUUUUCCCCCCCCCCHHHHHHHHHHHH"

na patingin kami sa kanya.

DUG.DUG.DUG

"hey are  you okay?"

si suzy.

hindi ko alam pero bigla na lang ako na patakbo papalapit sa kanya at tinayo siya.

lumapit na din si suzy pero tumingin muna siyasa akin saglit at ibinaling nya yung tingin niya kay lindsey..

"ayos ka lang?"

"Ahehe o--okay lang ako salamat." kay suzy siya nakaharap hindi man lang ba isya magpapasalamat sa akin?.

"ano bang nangyari sayo?"

pang uusisa naman i suzy.

"ano kasi naapakan ko yung palda ko e"

tinignan naman siya ni suzy mula ulo hanggang paa.

"matanong lang ha, bat ba hindi ka nanguuniform??? at ba ganyan ka manamit, i mean mahabang palada at longsleve, pwede namang t-shirt or jeans?"

yung mukha naman ni lindsey ay parang ???____???

"ah ano e, hmm conservative kasi parents ko e" ^__^ hoho

"ah ok?"

parang hindi kumbinsido si suzy.

"tara hance balik na tayo doon"

sabay hila na sakin ni suzy kaso nakita kong parang may dugo yung pula sa palda ni lindsey sa bandang tuhod.

I HATE HER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon